World of fighter : WOF เคลื่อนทัพเปิดศึก กับด่านศึกเซี่ยพี

775 views


ภายในบทที่ 3 ของ WOF นั้น แมพที่ 2 ที่ได้เปิดขึ้นต่อจากศึกพูหยางที่เปิดเผยแมพไปแล้ว และภายในศึกเซี่ยพีรวมถึงการเปิดแผนที่ มินิบอสและบอสใหญ่ ซึ่งมินิบอสบางตัวจะดรอปไอเทม และบางตัวจะไม่ดรอปไอเทม แต่สำหรับเพื่อนๆ ชาว WOF ที่ยังทำเควสบทนี้อยู่ก็สามารถรู้ถึงจุดที่มินิบอสเกิดตามแผนที่ดังกล่าวและผ่านด่านแบบสบายๆ

โกซุ่น มินิบอสตัวแรกในแมพ จากเดิมที่เคยเป็นบอสซะเอง

มินิบอสตัวที่ 2 โจเส็ง เป็นมินิบอสที่ใช้ธนูในการโจมตี สามารถโจมตีได้ทั้งใกล้และไกล เป็นมินิบอสอีกตัวที่ มีภารกิจให้มาฆ่า เยอะแยะเลยครับ

มินิบอสตัวที่ 3 เตียวเสี้ยว เป็นมินิบอสที่สามารถปล่อยเวทพายุ บอสตัวนี้ยังจะดรอป Errand Knight’s Necklace เป็นเครื่องประดับสวมใส่เลเวล 25

มินิบอสตัวที่ 4 โฮเส็ง เป็นอีกตัวที่มีพลังสูง


มินิ บอสเฉินกงจะอยู่ด้านล่างสุดทางด้านซ้าย เป็นบอสที่โจมตีทางเวทโดยใช้ไฟ เมื่อพบเฉินกงแล้ว จงรีบฆ่าลูกน้องของเขาให้เร็วที่สุด ไม่งั้นโดนรุมแน่ๆ


จบ ท้ายด้วยบอสลิโป้และสมุนมือขวาอย่างเตียวเสี้ยน เทคนิคในการกำจัดลิโป้ก็ง่ายมากคือรีบฆ่าเตียวเสี้ยนให้ได้ไวที่สุด เพราะเตียวเสี้ยนนั้นมีพลังเวทที่ทำให้เรามึนงงหรือพันธนาการตัวเราได้ ใครเคยมาเล่นด่านนี้แรกๆ หากไม่รีบฆ่าเตียวเสี้ยนล่ะก็ โดนกินเหรียญจนหมดไม่รู้ด้วยนะ ซึ่งบอสด่านนี้จะดรอปเป็นไอเทมตีบวกและ ชุดที่มีออพชั่นสีฟ้าโดยจะสุ่มการดรอป และหากโชคดีเมื่อจบฉากแล้วอาจมีการสุ่มสมบัติได้ไอเทมออพชั่นม่วงก็เป็นได้