WOF เผยแล้วตัวละครใหม่ เมษายนนี้เจอกัน แล้วคุณจะทึ่ง

2,217 views

หลังจากที่มีข่าวหลุดเผยตัวละครใหม่ออกมา ตอนนี้ทีมงาน WOF ขอแจ้งข่าวดีให้ทราบว่าตัวละครใหม่ เทพอสูรเต่าทมิฬพร้อมจะอัพเดทปลดล็อกให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสกับตัวละครใหม่ภายในเดือนเมษายนนี้แน่นอน ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้นอกจากจะมีตัวละครใหม่เข้ามาภายในเดือนเมษายนนี้แล้ว ทีมงานก็เตรียมกิจกรรมต่างๆ อัดแน่นตลอดเดือนแน่นอน ใครอยากรู้ว่าจะมีกิจกรรมเด็ดอะไร ต้องคอยติดตาม อย่าได้พลาดเชียว ช้าไปอาจเก็บเลเวลเทพอสูรเต่าทมิฬไม่ทันเพื่อนๆ คนอื่นนะครับ

ปลดล็อกตัวละครใหม่ เทพอสูรเต่าทมิฬ พร้อมกัน เป็นอาชีพสายมนต์ดำ เชี่ยวชาญการใช้มนต์ดำ สามารถใช้ไม้เท้า คทายาว และเคียวได้

หน้าเลือกตัวละคร เทพอสูรเต่าทมิฬ เท่สุดๆ


ตาม ตำนานของเทพอสูรเต่าทมิฬ เขาเคยเป็นเทพอสูรผู้คุมวิญญาณในนรกมาก่อน แต่ต้องการพาวิญญาณของน้องสาวกลับไปยังโลกมนุษย์เพื่อคืนชีพให้น้องสาวสุด ที่รัก ไม่ว่าสิ่งใดเขาก็ยอมเสียได้ แม้แต่ความเป็นอมตะ! ตอนจบของเรื่องจะเป็นเช่นไรนั้น ท่านผู้เล่นต้องเข้ามาหาคำตอบกันเอง


สิ่ง ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หากเป็นตัวละครเดิมทั้ง 3 นั้น หลังจากสร้างต้วละครเสร็จแล้วจะเป็นฉากการต่อสู้กับทหาร แต่กับเทพอสูรเต่าทมิฬแล้วกลับกลายเป็นภูตผี เนื่องจากผ่าฝืนกฎของประตูนรกนั่นเอง จึงทำให้ ยมทูตต้องตามล่าเอาวิญญาณคืน

วิญญาณน้องสาวของเทพอสูรเต่าทมิฬปรากฏกายด้านหลังเงานี้ ท่านคุ้นเคยกันบ้างหรือเปล่า

ยมทูตยังคงตามล่าไม่ให้เราไปยังโลกมนุษย์ได้อย่างปลอดภัย

ความเป็นเทพถูกปิดผนึก แล้วเทพอสูรเต่าทมิฬจะทำอย่างไร

เอา ล่ะสิ ในยามคับขับเช่นนี้ คนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยกลับเป็นแม่ทัพสวรรค์เตียวก๊ก ผู้มีวิชาสายฟ้าขั้นเทพ เรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร เทพอสูรเต่าทมิฬจะช่วยน้องสาวได้หรือไม่ เขาจะมีทักษะเช่นไรในการกลับลงมาจุติยังโลกมนุษย์ คุณเท่านั้นที่จะมาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกับ World of Fighter สุดยอดเกม MMORPG อาเขต คอมโบแหลกแห่งยุคนี้ คอยติดตามการมาของตัวละครใหม่ เทพอสูรเต่าทมิฬ ให้ดีๆ ในเดือนเมษายนนี้ เพราะการจุติของเทพอสูรเต่าทมิฬอาจมาเร็วกว่าที่ใครๆ คาดคิด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wof.in.th หรือทาง Facebook  www.facebook.com/WofFanclub