Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

763 views

ข่าว HOT ความร้อนแรงของวงการเกมบ้านเราประจำวันที่ 05 เมษายน 2554 วันนี้ขอบอกว่าเข้มข้นมาก ค่ายเกมต่างขนทัพความมันส์มาให้เพื่อนๆ เกมเมอร์บ้านเราได้สนุกกันเต็มที่ ซึ่งจัดอันดับความ Hot กันไม่ถูกเลยทีเดียว!! แต่ผลที่ออกมาเป็นยังงัย มาดูกันเลยคร้าาาา

อันดับที่ 5
Gangza ออกซ่า Open Beta อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

เกมไทยสุดซ่าอย่าง Gangza เปิด OB ให้เพื่อนได้เข้าไปมันส์กันแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดตัวแผนที่  “สยามสแควร์”  ที่จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปสัมผัสความหรรษากันด้วยกัน

อันดับที่ 4

ENMO เผย Project II งานนี้เกมใหม่ออนเว็บ มันส์ขึ้นคูณสอง

ทางฝั่ง ENMO ก็ไม่น้อยหน้าประกาศกร้าว ส่งเกมใหม่ออนเว็บ มาให้เหล่าสาวกได้มันส์คูณสอง เกม Golden Land ที่ทาง ENMO จัดมาเสิรฟครั้งนี้เป็นแนว RTS-RPG ต้องมารอลุ้นกันว่าเกมนี้จะถูกใจสาวกบ้านเราหรือไม่!!

อันดับที่ 3

iL Sounbringer เปิดแล้วตามเวลาเที่ยงตรง ไม่มีเลื่อนจ้า!!

เมื่อเที่ยงตรงที่ผ่านมา เหล่าสาวก ใจจดจ่อกับการเข้าไปร่วมทดสอบเกม เกม iL Sounbringer ของทางฝั่ง Ini3  จนทำให้เซิร์ฟเวอร์เกิดความหนาแน่นและอีกไม่ช้าทีมงานคงต้องเพิ่ม เซิร์ฟเวอร์ใหม่  แน่นอน!!!

อันดับที่ 2

วธ.จัดสัมนาส่งเสริมความรู้ผู้ประกอบกิจการร้านเกม วีดิทัศน์

Winner Online แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Latale  (2)

มาถึง อันดับที่ 2 กันบ้าง งานนี้ครองอันดับร่วมกันถึง 2 ข่าว ไม่ว่าจะเป็นฝั่งวินเนอร์ที่ขยันเปิดตัวเกมใหม่ และวันนี้ก็ถึงเวลาของเกมใหม่ Latale ที่วินเนอร์จัดแุถลงข่าวไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา และอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ คือ การจัดสัมนาส่งเสริมความรู้ผู้ประกอบกิจการร้านเกม วีดิทัศน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รู้และเข้าใจในข้อกฎหมาย

อันดับที่ 1

จากภาพยนตร์สู่เกมออนไลน์ KNO เจ๋งจริง! จนเกาหลีต้องตีข่าว

อันดับที่ 1 ในวันนี้!! ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เข้าไปร่วมทดสอบกัน ทางฝั่งเกาหลีก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอข่าว เกมไทยที่สร้างมาจากตำนานอิงประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ ที่งานนี้สื่อต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก