Grubby เข้าสังกัด SteelSeries ลุย StarCraft II เต็มสูบ

874 views

หลังจากที่มีข่าวว่ากระโดดจากการเล่น WarCraft III มาเล่น StarCraft II ก็ทำเอาหลายค่ายจับตามองเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ Grubby ก็ได้โชว์ฟอร์มให้ SteelSeries ได้เห็นจะๆ จนต้องรับเข้าสังกัดเป็นอีกหนึ่งนักกีฬา StarCraft II ไปแล้ว ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และผ่านทาง Facebook ของ SteelSeries ด้วย

โดยทาง  SteelSeries  ได้กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนให้กับ Grubby ซึ่งเขาได้แสดงความสามารถให้เราเห็นแล้วว่าเป็นนักกีฬา StarCraft II ได้ดีเลยทีเดียว พร้อมกันนี้เขาจะเริ่มลงแข่งอย่างเป็นทางการกับการสนับสนุนของ  SteelSeries กับรายการ MLG Dallas ซึ่ง Grubby  นั้นลงแข่งระดับ 6 wold championships ชนะมามากว่าร้อยการแข่งขัน  และได้รับรางวัลสุดยอดผู้เล่น eSports ใน World Cyber Games รายการ WarCraft III อีกด้วย” ใครอยากรู้ว่า Grubby ได้รับรางวัลยาวเป็นหางว่าวขนาดไหน ดูได้จากที่นี่ http://en.wikipedia.org/wiki/Manuel_Schenkhuizen

และตอนนี้อีหนึ่งรายการที่ Grubby จะลงแข่งขันคือ North American StarLeague (NASL) ใน Division 1 ใครที่เป็นแฟน StarCraft II ติดตามฝีมือ  Grubby คนนี้กันได้ ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

———-

credit : sk-gaming.com