3Kingdoms : “สงครามอมตะ” การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ 20 เม.ย. นี้

1,631 views

เฉลยกันไปแล้วกับแพทช์ใหม่ล่าสุด เวอร์ชั่น 9000 จากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่มาในชื่อใหม่ “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” พร้อมโลโก้ใหม่สุดงาม ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่มากมาย ทั้ง การเปลี่ยนดีไซน์เว็บไซต์ใหม่ ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการอัพเดทเพิ่มเข้ามาของ Feature ใหม่หลากหลายแบบ นอกไปจากนั้น ยังมีแผนที่ใหม่ และมอนสเตอร์อีกเพียบ โดยเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ จะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้ ในวันที่ 20 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

โดยจากข่าวที่เรานำเสนอไป ได้มีการเจาะลึกการอัพเดทที่เพิ่มเข้ามาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งในครั้งนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ไปพบกับการเปลี่ยนแปลงของหน้าตา “Interface” แบบใหม่ล่าสุด จากแพทช์เวอร์ชั่น 9000 “ศึกนักรบมังกร”

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของ “Interface” นี้ เริ่มต้นกันตั้งแต่ หน้า Log In ที่สีสันจะเปลี่ยนไปแบบเห็นได้ชัดเลย รวมไปถึงหน้าเลือกตัวละครและหน้าเกม ที่มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ต่อจากนั้น จะเป็นในส่วนของช่องแสดงชื่อตัวละคร เราจะเห็นได้ว่า ชื่อแผนที่ จะย้ายมาอยู่บนชื่อตัวละคร และในส่วนของช่องปราณโทสะ จะมีตัวเลขกำกับ เพื่อให้ดูได้ง่ายขึ้นว่า ณ ตอนนี้เรามีปราณโทสะอยู่จำนวนกี่ช่อง รวมไปถึงหน้าต่าง Skill และช่องเวลาภายในกม (ภาพดวงอาทิตย์และดวงจันทร์) จะมีความสวยงามมากขึ้น

ช่องปราณโทสะแบบใหม่

ช่องแผนที่ และระบบเวลาแบบใหม่ สวยงามมากยิ่งขึ้น


นอกไปจากนี้ ส่วนที่สำคัญที่สุด คือ ในส่วนระบบช่วยเหลือ ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นฟังค์ชั่นใหม่ เพียงเพื่อนๆ กดปุ่ม “Alt+M” ซึ่งเป็นหัวข้อแนะนำและอธิบายระบบพื้นฐาน รวมไปถึงระบบต่างๆ ภายในเกม ทั้ง ข้อมูลต่างๆ, ระบบพื้นฐาน, วิธีสร้างกองทัพ, ลานประลองจิตนักสู้ ฯลฯ ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมาก

หน้าต่างระบบช่วยเหลือแบบใหม่ กด Alt+M

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากเรากด “Alt+B” (เปิดแผนที่ใหม่) หากนำเมาส์ไปชี้ที่ Map ไหน ก็จะปรากฎรายชื่อ Monster และระดับ Level เด้งขึ้นมาแจ้งให้ทราบ ซึ่งระบบนี้จะสะดวกแก่ผู้เล่นอย่างมาก ที่ต้องการจะตามหามอนสเตอร์ หรือดูแผนที่ ที่เราต้องการเก็บเลเวล ว่าตัวละครจะสู้ไหวไหม

แค่เพียงคลิกชื่อในแผนที่ จะปรากฎรายชื่อมอนสเตอร์ขึ้นมา

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Interface แบบใหม่ ที่ได้อัพเดทเพิ่มเข้ามาในแพทช์เวอร์ชั่น 9000 “ศึกนักรบมังกร” ที่พร้อมเปิดให้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ในวันที่ 20 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า