ARGO : พร้อมสานต่อความยิ่งใหญ่สู่อมริกาและยุโรป

1,938 views

 

        Alaplaya (burda:ic) ตรียมเปิด  Hybrid MMORPG เกม ARGO ให้เหล่าเกมเมอร์ในฝั่งอเมริาและยุโรป ได้เข้าไปสนุกกับตัวเกมแล้วในวันที่ 7เมษยนนี้หลังจากเปิดให้ทดสอบแล้วทดสอบอีกชนิดข้ามปีกันเลยทีเดียว  สำหรับเกม ARGO เป็นแนว MMORPG ผสมกับแนว RTS ซึ่งจะเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปให้กับผู้ที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ ทำให้ได้รับความสนุกของตัวเกมมากขึ้น รวมทั้งกราฟิกของตัวเกมที่ดูสมจริงอย่างมาก แถมยังเคยทำสถิติมีผู้ดาวน์โหลดตัวเกมในเกาหลีมากถึง 1,270,000 ครั้งหลังเปิดให้ดาวน์โหลดไม่นาน ยิ่งตอกย้ำถึงความ น่าเล่นของตัวเกมไปอีกมาก ใครที่สนใจก็เข้าไปดูกันได้ที่  http://argo.en.alaplaya.net/
 

 

เนื้อเรื่องของเกม AGRO   

       บนดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่าโลกมีเผ่าพันธุ์ Noblian อาศัยอยู่ เทคโนโยลีและวิทยาศาสตร์ของดาวดวงนี้อยู่ในระดับสูง แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดความขัดแย้งที่ก่อให้เกิดสงครามโลกขึ้น หลายประเทศใช้อาวุธที่มีพลังทำลายสูงเข้าต่อสู้กัน จนถึงขั้นใช้ระเบิดนิวเคลียร์ยิงทำลายกัน แต่แล้วเมื่อสงครามยุติลงโดยไม่มีผู้ใดชนะ มีเพียงแต่ผู้แพ้และบาดแผลที่เกิดจากผลของการใช้นิวเคลียร์ ผลจากกัมมันตรังสีทำให้สภาพอากาศของโลกเปลี่ยนแปลงไปเผ่า Noblian บางส่วนจึงหลบหนีลงไปอาศัยอยู่ใต้ดิน แต่บางส่วนที่ไม่อาจลงไปอยู่ใต้ดินได้ก็ปรับสภาพตนเองให้สามารถมีชีวิตอยู่รอดได้กับสภาพบนโลก ผลจาการอาบกัมมันตรังสีเป็นเวลานานทำให้ร่างกายของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และเรียกตนเองว่าเผ่า Floresslah
         เวลาผ่านไปเนินนานในที่สุดโลกก็มาถึงขั้นวิกฤตอีกครั้งเมื่อพลังงานบนโลกกำลังจะหมดลง ทั้ง 2 เผ่าจึงต้องหาแหล่งพลังงานใหม่ จนได้พบ แร่มิราเคิล ซึ่งเป็นแร่ที่มีคุณสมบัติสามารถชำระล้างกัมมันตรังสีปรับสภาพอากาศให้บริสุทธิ์ได้ อีกทั้งยังนำมาแปรเป็นพลังงานระดับสูงได้ แน่นอนว่าแร่มิราเคิลมีจำนวนจำกัด ผู้นำของทั้ง 2 เผ่าก็ต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่ออนาคตของเผ่าตนเอง …และนี่คือ ฉนวนสงครามแห่งการแย่งชิงเพื่อความอยู่รอดของทั้ง 2 เผ่าพันธุ์

 

 

 

 เกม ARGO มีข่าวว่าจะเปิดบริการในประเทศไทยโดยค่าย Asiasoft แต่ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการนะครับ ยังไงแฟน ๆ ก็อดใจรอกันก่อนนครับอาจจะมีเซอร์ไพร์ให้ได้ลุ้นกันแน่นอน

 

ขอขอบคุณ : mmohut.com