Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

756 views

ยามเย็นแบบนี้ก็มาถึงเวลากาารจัดอันดับข่าวสุดร้อนแรงประจำวันกันอีกแล้ว และวันนี้วันที่ 6 เมษายน เริ่มร้อนให้เราได้ชื่นใจ (ว่าจะได้เล่นสงกรานต์) กันแล้ว เราก็มาดูข่าวฮอตเพิ่มกระแสงความร้อนกันอีก ซึ่งในวันนี้จะมีข่าวไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันค่ะ

อันดับ 5

ENMOและSangokushi มหาสงครามสามก๊ก รวมน้ำใจ ช่วยภัยใต้
http://www.compgamer.com/home/?p=85381

ค่ายแห่งการช่วยเหลือคงต้องยกให้กับ ENMO ซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะญี่ปุ่นหรือไทย ทาง ENMO ก็พร้อมเข้าไปช่วยเหลือเตมที่ ไม่ว่ามากหรือน้อย คราวนี้ก็เช่นเดียวกัน  ในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผุ้ประสบภัยน้ำท่วมจากภาคใต้ ระดมทุนเพื่อมอบให้ชาวใต้ พี่น้องคนไทยของเรา ใครที่อยากแบ่งปันน้ำใจสามารถเขาไปดูได้ในข่าวนะคะ คนไทยไม่ทิ้งกัน

อันดับ 4

Giga Slave พร้อมรบเปิดระบบ Item Shop รวมไอเทมเทพ 7 เม.ย.นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=85521

เตรียมตัวกันให้พร้อมเลย อันดับที่ 4 นี้มาพร้อมกับข่าวฮอตๆ อย่างการเพิ่มระบบเติมเงินภายในเกมของ Giga Slave ซึ่ง Item Shop ที่จะเริ่มในวันที่ 7 เมษายนนี้ โดยใน Item Shop  มีไอเทมเจ๋งๆ เท่ห์ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟนซีล้ำแฟชั่น ไอเทมช่วยในการเก็บเลเวล และที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นปืนต่างๆ มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ บ้าง สามารถกดเข้าไปดูในข่าวได้เลย


อันดับ 3

LaTale : เปิดตัว Brand Ambassador “น้องสายป่าน”
http://www.compgamer.com/home/?p=85337

เปิดตัวไปเมื่อวานนี้กับเกมใหม่แห่งค่าย Winner เกม LaTale ที่คราวนี้เปิดตัวได้แบ๊ว น่ารัก แถมพ่วงด้วยเปิดตัว น้องสายป่าน Brand Ambassador คนแรกของเกมนี้  ด้วยความน่ารัก สดใส ทำให้ Winner จีบมาเป็น Brand Ambassador ซะเลย คาดว่าหนุ่มๆ คงหันมาเล่นเกมนี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว


อันดับ 2

3Kingdoms : “สงครามอมตะ” การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ 20 เม.ย. นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=85592

แพทช์ใหม่ล่าสุด เวอร์ชั่น 9000 จากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่มาในชื่อใหม่ “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” พร้อมโลโก้ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเพียบ ทั้ง การเปลี่ยนดีไซน์เว็บไซต์ใหม่ ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการอัพเดทเพิ่มเข้ามาของ Feature ใหม่หลากหลายแบบ นอกไปจากนั้น ยังมีแผนที่ใหม่ และมอนสเตอร์อีกเพียบ ซึ่งแพทช์ใหม่นี้จะมาเพิ่มความมันส์ขึ้นมากขนาดไหน วันที่ 20 เมษายนนี้รู้กัน

อันดับ 1

เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ เปิดฉากรบแล้ววันนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=85031

ได้เปิดฉากรบอย่างเป็นทางการกันแล้ว สำหรับเกมคนไทยที่สุดยิ่งใหญ่อิงประวัติศาสตร์จากภาพยนตร์สู่โลกเกมออนไลน์ เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ฤกษ์เปิด Alpha Test กันไป แต่ทว่าเกินปัญหาทางด้านเทคนิค มีคนเข้าเซิร์ฟเพื่อที่จะเข้าไปเล่นเยอะมากมายทั้งทางผ่าน Facebook ID และ Play ID ปรากฎว่าเข้าไม่ได้บ้าง เข้าได้บ้าง และต้องปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ แต่ในวันนี้ทางทีมงานได้แก้ไขระบบทำให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าสัมผัสกับระบบเกมกันได้แล้ว  ซึ่งใครที่เมื่อคืนพลาดไม่สามารถเข้าได้ วันนี้เข้าไปลุยแล้วช่วยทดสอบระบบกันได้เลย