3Kwar : สงครามปล้นสะดมทัพอ้วนสุด อีกหนึ่งสงครามที่ห้ามพลาด!!

987 views


3Kingdoms Warriors มีระบบสงครามสุดมันส์ฟันเลือดสาดหลายสนามสงคราม และสงครามปล้นทัพอ้วนสุดก็เป็นอีกหนึ่งสงครามภายในเกมนี้ โดยเมื่อทำแล้วผู้เล่นจะได้ของที่คุ้มค่ามากถึงกับรวยเลยทีเดียว!!!  แม้ว่าสู้แพ้ก็ไม่มีอะไรเสียหาย เข้าใหม่ไปป๊ะบู๊กันได้เรื่อยๆ พร้อมแล้วไปดูข้อมูล ว่าจะเข้าร่วมสงครามกันยังไง…

กฎสงครามและวิธีเข้าร่วมสงคราม ปล้นสะดมทัพอ้วนสุด
1.ในเมืองหลวงของแต่ละก๊กเมื่อกดปุ่ม M ดูจะพบเขตสนามรบปราบปราม เป็นสัญลักษณ์รูปธง  เมื่อเดินเข้าไปในเขตนั้นผู้เล่นจะพบ NPC ชื่อนายกองจารชนซึ่งเป็น NPC รับสมัครขุนพลเข้าร่วมปล้นสะดมทัพอ้วนสุด และสามารถสมัครเข้าร่วมสงครามนี้ได้ที่ประตูของฉากสนามรบเก็บเลเวลได้ด้วย
2.สงครามปล้นสะดมอ้วนสุดสามารถเข้าร่วมได้เมื่อมีตัวละครระดับเลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไป และจะแบ่งอีกเป็นหลายระดับ เมื่อระดับเลเวลสูงขึ้นต่ามที่กำหนดเอาไว้ ก็จะถูกเลื่อนไปอีกระดับความยากที่มากขึ้น
3.ภายในสนามรบสงครามปล้นอ้วนสุดนั้น เมื่อผู้เล่นเข้าไปแล้วจะถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่ายเท่าๆ กันให้ผู้เล่นต่อสู้กันเองและสู้กับ ทัพของอ้วนสุด
4.เมื่อฝ่ายของผู้เล่นรบชนะได้ทั้งทัพอ้วนสุด และผู้เล่นคนอื่นที่อยู่อีกฝ่าย ฝ่ายที่ชนะจะได้รับของรางวัล
5.ของรางวัลที่จะได้รับจากสงครามปล้น ได้จากการเปิดกล่องหลังจากชนะสงครามแล้ว โดยการที่จะเปิดกล่องแต่ละกล่องได้นั้นต้องเสีย 30 คะแนนต่อหนึ่งกล่อง
ของรางวัลที่ผู้เข้าร่วมสงครามจะได้รับจากการเปิดกล่องนั้นสามารถดูได้จาก NPC นายกองจารชนตอนสมัครเข้าร่วมสงคราม

จุดเริ่มต้นสงครามปล้นสะดมอ้วนสุด

ในสนามสงครามอ้วนสุดจะถูกแบ่งเป็นสองฝ่าย

ต่อสู้แย่งชิงสมบัติล้ำค่า

เปิดกล่องสมบัติหลังจากต่อสู้แย่งชิงสมบัติ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมสงครามปล้นสะดมอ้วนสุดต้องรีบแล้ว ของที่ได้จากการปล้นสะดมอ้วนสุดนั้นเป็นของระดับแรร์ไอเทม ที่นำมาใช้สร้างอาวุธชุดเกราะระดับสูง