Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

694 views

ผ่านพ้นไปอีก 1 วันแล้วนะครับ วันนี้อากาศก็ร้อนมากมายเลยสมกับเป็นหน้าร้อน (หลังจากผิดฤดูมาหลายวัน)   ในที่สุดก็ถึงเวลาจัดอันดับข่าวฮอตของวันนี้แล้ว ข่าวไหนจะแรงข่าวไหนจะโดนเราไปดูกันเลยครับผม
 
อันดับ 5
3Kwar ร่วมกับ CompgamerNews จัดหนักแจกชุดคอสตูมเพิ่มค่าสเตตัส
 
 
ใจดีจริงๆ เลยนะครับเกม 3Kwar  ที่ร่วมกับ  CompgamerNews แจชุดให้เหล่านักรบได้ไปใช้กันฟรีๆ ถมไม่ใช่แค่ชุดอย่างเดียวเท่านั้นยังมีไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันง่ายขึ้นด้วย
 
อันดับ 4
ต้อนรับ CB LaTale แจกแต้มไอเทมมอล 14,900 Point ทุกวัน ทุกเกม
 
 
 
เพิ่งจะเปิดตัวออกไปอย่าเงป็นทางการไม่ทันไร ก็มีของฟรีมาแจกกันอีกแล้ว เกมอะไร จะออกตัวแรงตั้งแต่ยังไม่ CB ขนาดนี้ แถมยังแจกทุกวันอีกด้วย ไม่เล่นไม่ได้แล้วครับกับเกมนี้  LaTale
 
อันดับ 3
Trickster : เลเวลอัพไวทันใจ ไปกับเควสท์หลากหลาย
 
 
 
แรงไม่หยุดจริงๆ กับเกม Trickster ใครที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับระบบเควสท์ของเกมก็เข้าไปดูเลยครับไม่งั้นเวลตามคนอื่นไม่ทันแน่นอน ><
 
อันดับ 2
iL Soulbringer ประกาศวันเปิด OB แล้วอย่างแน่ชัด !!!
 
 
เอาแล้วในที่สุดก็ประกาสออกมาแบบชี้ชัดไปเลยว่าจะเปิดให้เกมเมอร์ได้เข้าไปโลดแล่นในโลกของเกม IL : SoulBringer ในวันที่ 18 เม.ย. นี้แน่นอน แล้วนอกจากนี้นยังขนเอา tem Mall จำหน่ายให้ได้ใช้สอยกันไปเลยเต็มที่
 
อันดับ 1
งานแถลงข่าวเปิดเกม Great King City อย่างเป็นทางการ
 
 
เกม Great King City เป็น ที่น้อมนำแนวคิดเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง และทฤษฎีใหม่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาผสมผสานกับการสร้างพื้นที่ทำสวนทำไร่จำลอง เพื่อก่อให้เกิดรายได้ และนำรายได้มาบริหารบ้านเมือง ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ