Funbox เผยกำหนดการอัพเดททุกเกมในเครือตลอดเดือนเม.ย.นี้

2,144 views

ในวันนี้ (8 เมษายน 2554)ทางพี่ๆ ทีมงาน Funbox ก็ได้เข้ามาพูดถึงกำหนดการอัพเดทใหญ่ของเกมในเครือ Funbox ตลอดเดือนเมษายนนี้ให้ได้ฟังกันค่ะ ขอบอกว่าเยอะมากๆ ขยันกันจริงๆ จะมีการอัพเดทอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ที่เพิ่งผ่านมาสดๆร้อนๆ กับการอัพเดทของเกม Monster Master ในวันที่ 7 เมษายน 2554 ที่มีมาอัพเดทกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Mapใหม่ ,Monster ใหม่ ,เพิ่ม Max Level ตัวละคร เป็น 30,เพิ่ม Max Level มอนสเตอร์ เป็น 80 เพิ่มแผนที่ใหม่ Night Wilderness (Monster LV 33 – 66),Factory No.91 (Monster LV 65 – 69)   มากมายเลยใช่ไหมล่ะ ><

มาต่อกันด้วยวันที่ 11 เมษายน 2554 ที่เกมน้องใหม่สุดฮาร์คคอ อย่าง 3Kwar จะมีการอัพเดทกิจกรรมสงกรานต์ ที่มาพร้อมกับไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะเทศกาลสงกรานต์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นช้างสัตว์ขี่คู่ชีพ หรือจะชุดทหารไทยสมัยโบราณที่จะทำให้ตัวละครนักรบจีน กลายเป็นนักรบไทยกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการอัพเดทระบบสงครามระหว่างก๊กให้ได้มันกันอีกด้วยค่ะ

ในวันที่ 19 เมษายน 2554 เกม Chinese Hero ที่จะมามีการเปิด server PK ให้ต่อสู้กันได้สมใจยาก

ตามมาติดๆ ในวันที่ 20 เมษายน 2554 กับเกม สามก๊ก ที่จะมีการอัพเดทแผนที่ใหม่ 13 แผนที่,Monster ใหม่ ทั้งในส่วน NPC และ skill อัญเชิญ ปรับเปลี่ยน Interface ใหม่ และ ระบบ free AI  เพื่อเพิ่มความสนุกให้มากขึ้นอีกด้วย

สุดท้ายตามมาด้วยเกม Grand Chase ที่จะมีการอัพเดทในวันที่ 21 เมษายน 2554 นี้ กับตัวละครใหม่ “Dio” ทีทุกคนรอคอย มาพร้อมกับ Class ใหม่และสกิลใหม่ของทุกตัวละคร โดยจะมีการเพิ่ม Dungeon และ monster ใหม่ รวมถึงระบบ Hero Dungeon ที่จะทำให้ได้เข้าไปหาของดีกันอีกด้วยค่ะ

เยอะแยะไปเลยใช่ไหมล่ะ บอกแล้วว่าเดือนนี้ทีมงาน Funbox เขาจัดเต็ม อย่างไรก็เตรียมรอการอัพเดมครั้งใหญ่นี้กันได้เลยนะคะ รับรอง มัน*2อย่างแน่นอนค่ะ ^^