3Kwar : อัพเดทแพทใหญ่ วันที่ 11-04-54 พร้อมเปิดสงครามครั้งแรก

3,571 views

ต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ไทยนี้ เหล่าขุนพลมีเฮ เพราะ 11 เมษายนนี้ ระบบสงครามเต็มรูปแบบจะถูกปลดปล่อย และเหล่าขุนพลทุกท่านจะได้สัมผัสนั้นพร้อมกัน และยังมีกิจกรรมตามล่าหาคชสารน้ำตาล เพิ่มไอเทมมอลล์ใหม่ คชสารเผือก พร้อมกับชุดนักรบอโยธยา และต้อนรับระเบิดสงครามครั้งแรก กับกิจกรรม “ก๊กไดยึดเมืองได้ก่อนรับไปเลยไอเทมพิเศษสุดล้ำ” และเพื่อเป็นการต้อนรับเปิดระบบสงคราม สามารถอ่านรายละเอียด แพทใหม่ที่ทุกท่านกำลังจะได้พบตามนี้เลย

วันที่ 11 เมษายน 2554 อัพเดทแพทใหม่พร้อมของใน Item Mall มีมากขึ้น และเพื่อให้บรรยากาศภายในเกมมีความเป็นไทย เข้ากับปีใหม่ของประเทศไทยเรา จึงนำคชสารเผือกมาให้เหล่าขุนพลทั้งหลายขี่ช้างทำยุทธหัตถีออกศึก และพร้อมออกรบด้วย ชุดนักรบอโยธยาสุดเท่เหนือล้ำในรูปแบบนักรบไทย

ชุดนักรบอโยธยา

คชสารเผือก คือช้างที่มีลักษณะต่างจากช้างธรรมดาทั่วไป ด้วยมีสีผิว นัยน์ตา และเล็บขาว จัดได้ว่ามีลักษณะที่หาได้ยาก จึงเป็นที่เชื่อกันว่าช้างเผือกเป็นสัตว์ที่เป็นมงคลให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้า ของ และเป็นเครื่องมงคลชนิด

กิจกรรมแจกคชสารน้ำตาล
วิญญาณผีหญิงสาวที่เสียชีวิตจากเหตุสงคราม และเกิดความเคียดแค้นอาฆาต มาออกอาละวาดไปทั่วเมือง ทางการจึงได้มีราชโองการให้ออกตามล่าผี โดยมีสิ่งตอบแทนเป็น คชสารที่ใช้ในการออกศึกไปทั่วทุกสารทิศ โดยมีค่าตอบแทนก็คือ คชสาร ไปให้ใช้กัน

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มตั้งแต่ วันที่ 11 – 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ผีหญิงสาวสุ่มเกิดตามแผนที่ทั่วไป

รายละเอียดกิจกรรม
เหล่าขุนพลทั้งหลายได้เวลาที่จะต้องออกปราบผีหญิงสาวที่สร้างความเดือดร้อน โดยการเข้าสิงห์ช้างศึกแล้วนำช้างออกไปที่ต่างๆ ต้องนำช้างกลับมาให้ได้

กิจกรรมเมืองแตกแจกสนั่นกันยกก๊ก
ต้อนรับเปิดระบบสงครามที่เหล่าขุนพลกำลังจะได้สัมผัสในวันที่ 11 เมษายนนี้ โดยก๊กใดที่สามารถยึดเมืองของอีกก๊กได้ เมืองแรกของแต่ละเซิฟ ได้รับของรางวัลสุดล้ำกันยกทั้งก๊ก

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มตั้งแต่ เปิดระบบสงครามระหว่างก๊กไปจนถึงก๊กได้ก๊กหนึ่งสามารถยึดเมือง ของอีกฝ่ายได้เป็นก๊กแรก

รายละเอียดกิจกรรม
ต้อนรับเปิดศึกสงครามระหว่างก๊ก ทางทีมงานจึงทำการแจกของรางวัลสุดล้ำ ให้แก่เหล่าขุนพลทั้งหลายที่ได้ทำความดีความชอบต่อก๊ก จนสามารถยึดเมืองแรกได้ รับของรางวัลไปเลยทุกคนในก๊กที่สามารถยึดเมืองได้

หมายเหตุ – ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า