Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

703 views

มาแล้วค่ะ Hot of the Day  ประจำวันที่ 8 เมษายน 2554นี้ วันนี้มีข่าวเกมที่น่าสนใจ ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปอ่านกันเพียบเลยค่ะ ทั้งการอัพเดท , การแจก , หรือเกมในกระแส ก็ได้คัดมาให้อ่านกันด้วย จะมีข่าวอะไรบ้างนั้นไปดูกันเล้ยยย

อันดับที่ 5 เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมชิงชัยศึก Neolution Stracraft II 1:1


ข่าวนี้เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ E-Sport และเกม Stracraft II โดยเฉพาะ เพราะทาง Neolution เขาได้มีการสนับสนุนวงการ E-Sport โดยจัดให้มีการแข่งขันเกม  Stracraft II รายการย่อยๆ เพื่อรับรางวัลจากทาง  Neolution กันไปได้เลย เล่นเฉยๆไม่ได้ของรางวัล มาร่วมแข่งขันวัดฝีมือกันดีกว่านะคะ
http://www.compgamer.com/home/?p=86985


อันดับที่ 4 Triple Bonus by Onenet เล่นเยอะรับเยอะ เพื่อชาววันเน็ตโดยเฉพาะ และ MapleStory “รวมพลังกู้โลก” ร่วมสนุกชิงรางวัลเพียบ

สองข่าวนี้ขอไว้อันดับเดียวกันเนื่องจากเป็นกิจกรรมแจก >< ที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา เพราะแจกจริงอะไรจริง เพียงแค่เพื่อนๆ เข้ามาร่วมกิจกรรมก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่กันไปเลย รางวัลก็มีทั้งนอกเกมและในเกม ใครเล่นเกมไหนอยู่ก็อย่าพลาดเข้าไปร่วมสนุกนะคะ

Triple Bonus by Onenet เล่นเยอะรับเยอะ เพื่อชาววันเน็ตโดยเฉพาะ


http://www.compgamer.com/home/?p=86894

MapleStory “รวมพลังกู้โลก” ร่วมสนุกชิงรางวัลเพียบ


http://www.compgamer.com/home/?p=86563

อันดับที่ 3 LaTale อิน กระแส Smart phone พร้อมอัพเดทข่าวใกล้ชิดกับ Winner Club

เห็นข่าวเว็บไซต์เกมเกาหลีพัฒนาเว็บให้ดูผ่านมือถือได้ ตอนนี้เกมไทยเราก็อินเทรนด์ โดยทางวินเนอร์ได้ทำเว็บไซต์เกมน้องใหม่ให้เช็คข่าวสารได้บนมือถือเช่นกัน เพื่อนสามารถติดตามข่าวสาร แบบสบายตาไม่ต้องเลื่อนไปเลื่อนมาให้ยุ่งยาก กับการอัพเดทผ่านสมาร์โฟนกันได้เลย เชื่อว่าต่อไปคงมีเว็บไซต์อีกหลายเกมตามมาอย่างแน่นอนจ้า
http://www.compgamer.com/home/?p=86582

อันดับที่ 2 GreatKingCity :เกมออนไลน์สัญชาติไทย สนุกถูกใจแถมได้ความรู้

เกมเฟชบุ๊คของทีมพัฒนาคนไทย เพื่อคนไทย ที่อิงจากแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตัวเกมมีการอ้างอิงจากสภาพจริง ไม่ว่าจะภูมิภาค เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ ที่เป็นของคนไทยล้วนๆ แฟนๆ เกมเฟชบุ๊คไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปลองเล่นเกมนนี้กันนะคะ รับรองได้ว่าได้ทั้งความสนุกและได้ความรู้อีกด้วยค่ะ
http://www.compgamer.com/home/?p=86553

อันดับ1 Funbox เผยกำหนดการอัพเดททุกเกมในเครือตลอดเดือนเม.ย.นี้


ขอยกให้ข่าวนี้เลยค่ะ เพราะทางทีมงาน Funbox จัดหนักจริงๆ กับการอัพเดทใหญ่ทุกเครือของค่าย Funbox ซึ่งแต่ละเกมการอัพเดทก็ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะแต่ละสิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็เพิ่มความมันให้กับแต่ละเกมไม่น้อย แถมอัพเดทกันต่อเนื่องติดๆกันอีกด้วย เรียกได้ว่าขยันทำงานกันจริงๆเลยค่ะค่ายนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=86808

ซึ่งนี่ก็เป็นกิจกรรมใหญ่ของเกม 3Kwar ที่มีการอัพเดทขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สนุกกัน เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาดนะคะ
3Kwar : อัพเดทแพทใหญ่ วันที่ 11-04-54 พร้อมเปิดสงครามครั้งแรก
http://www.compgamer.com/home/?p=87122