StarCraft II Official Mods ออกมาให้สาวกได้มันส์แบบเป็นทางการแล้ว

964 views

หลังจากที่ได้เปิดให้ทดลองเล่นแบบเบต้ากันไปแล้วสำหรับ Mods มินิเกมใน StarCraft II ที่ช่วยเพิ่มความสนุกแนวใหม่ให้ผู้เล่น StarCraft II ไม่ว่าจะเป็นเกม Aiur Chef, Left 2 Die และ StarJeweled ตอนนี้ทาง Blizzard ได้ประกาศออกมาแล้วว่าได้เปิดให้เล่นแบบ Official แล้วเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

Aiur Chef

เกมทำอาหาร เรารับหน้าที่เป็น Chef ที่จะต้องทำฟาร์มเก็บวัตถุดิบทั่ว Map  และนำมาปรุงอาหาร  ในระหว่างนั้นเราต้องค่อยจัดการกับศัตรูที่จะค่อยเข้ามาก่อกวนเราด้วย ซึ่งผู้เล่นต้องสร้างอาหารสองจานภายใน 30 วินาที  และหากภารกิจทำอาหารออกมาได้ดีที่สุดจะได้ 2,000 Point

StarJeweled

เกมที่ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างกี มาจากเกม Bejeweled นั่นเอง แต่เปลี่ยนจากเพชรมาเป็นอัญมณีสัญลักษณ์แต่ละเผ่าแทน  การเล่นก็เพียงการจับคู่อัญมณีที่เหมือนกันติดกัน 3 ชิ้น ก็จะช่วยให้เรามีพลังงานเพื่อสร้างหน่วยที่วิ่งของฝ่ายตรงข้ามฐานได้

Left 2 Die

ผู้เล่นจะทำการบุกตะลุยพวก Zerg เพื่อปฏิบัติภารกิจ Outbreak บน StarCraft II: Wings of Liberty นี้   ซึ่งในเกมนั้นจะมีการแบ่งออกเป็น 2 phase  คือ night phase และ  day phase ซึ่งทั้ง 2 phase นั้นก็จะส่งผลต่อรูปแบบการเล่นของเรา  นอกจากนี้หากเราเล่นแล้วมันจะมี  Achievements และ Portrait ของแต่ละอัน (Avatar หรือ Display ในเกม) ให้ด้วย

Avatar ของแต่ละเกม

สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดของแต่ละเกม สามารถเข้ามาดูข้อมูลได้ที่ http://eu.battle.net/sc2/en/blog/2129869#blog

—————-

credit : battle.net,gamemeca