RaiderZ : เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แต่….

8,403 views

 

 

      แอบเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วนะครับสำหรับเกม  RaiderZ ที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปเปิดบนเซิร์ฟอเมริกาเหนือโดยค่าย Perfect World Entertainment ถือเป็นเกมแนว MMO ตัวที่ 2 ที่ถูกค่ายนี้ซื้อต่อจากเกม Rusty Hearts เพราะปกติค่ายนี้ไม่ซื้อเกมจากค่ายอื่นๆ มาเปิดเพิ่งจะมี 2 เกมนี้ล่ะครับ ^^ 

 

 

     สำหรับเกม RaiderZ  แนว Action MMORPG แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งจะนำเอาระบบของเกม FPS และ TPS หรือการเล่นแบบเกมส์ยิงต่างๆ เข้ามาผสมเอาไว้ใน RaiderZ   เกมนี้เป็นเกมสัญชาติเกาหลีถูกพัฒนาโดยค่าย Neowiz  ซึ่งใช้เวลาพัฒนามาตั้งแต่มี 2006 ก่อนจะได้ชื่อนี้มาเคยใช้ชื่อว่า Project H  เกม RaiderZ นี้มากับคำขวัญประจำเกมส์ว่า “เปลี่ยนคำจำกัดความของเกมส์ MMORPG มาสู่ Action Game” โดยทางทีมผู้สร้างต้องการที่จะสร้าง  GunZ the Duel ให้กลับมาโลดเเล่นบนสังคมเกมส์ออนไลน์ใหม่ เพียงแต่คราวนี้จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นจาก Action ล้างผลาญ ให้มีเนื้อเรื่อง  มีเรื่องราวมากขึ้นตามแบบฉบับเกมส์ MMORPG

 

      แต่….. ขอแสดงเสียใจกับเหล่าบรรดาคอเกม MMORPG ในแถบทวีปอื่นๆ เพราะทาง Perfect World Entertainment  บล็อค IP ไม่ให้เกมเมอร์นอกอาณาเขตสามารถเข้าไปดูข้อมูลเว็บไซต์หลักของเกมได้ ไม่รู้ว่าจะยอมเปิดให้ดูได้เมื่อไรหรือจะใจดำไม่ยอมเปิดเลย  ก็รอลุ้นดุหรือส่งกระแสจิตไปถึงให้เค้ายอมใจอ่อนกันนะครับ

 

ขอขอบคุณ : mmoculture.com