3Kwar : สุดยอดความภูมิใจชุดนักรบช้างศึกไทยอโยธยา

3,045 views

3Kwar : สุดยอดความภูมิใจชุดนักรบช้างศึกไทยอโยธยา
ต้อนรับช่วงสงกรานต์ จำหน่ายขายเต็ม Set เริ่ม 11 เมษายนนี้

กระแส รักชาติยิ่งชีพอินกับความเป็นไทย 3KWAR ต้อนรับสงกรานต์ด้วยอาวุธชุดเกราะช้างศึกที่ทีมงานภูมิใจนำเสนอ กับกล่องชุด Set นักรบอโยธา รูปแบบสไตล์ไทยๆ สุดคลาสสิค พร้อมใส่บู๊ขี่ช้างเผือกตัวโตออกศึกในแผ่นดินยุคสามก๊ก เหมาะสำหรับขุนพลผู้กล้าหญิงชายทุกตัวละคร เริ่มประเดิมขาย 11 เมษายน ถึง 25 เมษายน ปีนี้ ของดีไทยแท้ๆ แบบนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

2 สาว Crusader และ Warrior ในมาดสไตล์นักรบหญิงไทย

ชุดไทยองอาจสวมใส่แล้วฮึกเหิม พร้อมทำศึก กับ 2 หนุ่ม Swordsman และ Brute

อัพเดทแพทช์ต่อเนื่องจากหลังจากเปิด Open ในวันที่ 1 เมษายน กับกิจกรรมต่างๆ มากมายและ Item ใหม่ที่สุดแสนจะภาคภูมิใจ ที่ออกแบบมาให้ชาวไทยได้ใช้งานกัน กับชุดนักรบอโยธยา มีพร้อมทั้งเสื้อเกราะ เกราะหัว เกราะไหล่ เกราะแขน รองเท้า อาวุธทั้ง 2 ประเภท ยาวและสั้นมากันครบครัน พร้อมช้างเผือกพาหนะคู่ใจ วิ่งทะลวงชนข้าศึกที่ขวางหน้า เราจัดมาให้ซื้อกันในร้านไอเทมมอลล์ ด้วยราคาที่ไม่แพง แถมยังมีค่าพลังทีดีคุ้มค่าน่าใช้ ไม่ว่าขุนพลคนไหนก็ต้องควักกระเป๋าซื้อจับจอง

ไม่ต้องไปตามหาช้างที่ไหน เพราะเราจัดวางขายในไอเทมมอลล์ 3KWAR

ไอเทมพวกชุดอาวุธชุดเกราะนั้นจะจำกัดการใช้งานที่เลเวล 25 หากใครยังไม่ถึงก็ไม่เป็นไร มีเวลาวางขายถึง 2 สัปดาห์ ให้รีบปั้มปั่นเลเวลแล้วสวมใส่กันไปครอง โดย 1 กล่อง (ซื้อแยกตัวละคร) จะมีครบทุกชุด ทุกอาวุธ และมีระยะเวลาในการใช้ประมาณ 15 วัน หากอยากใช้นานๆ ก็ซื้อหลายๆ กล่อง เพราะหมดเขตเมื่อไหร่ทางร้านจะหยุดการจำหน่ายทันที ของดีนานๆ มีที แถมยังเป็นชุดไทยๆ ใส่แล้วภูมิใจเหลือหลาย เปิดระบบสงครามเมื่อไหร่ รีบใส่เกราะนักรบไทยอโยธยาแล้วขี่ช้างออกรบประกาศอิสรภาพกันได้เลย

ค่าพลังและราคาจะเท่าไหร่กันนั้น โปรดติดตามการอัพเดทวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ปีนี้ แต่ขอบอกไว้เลยว่าของแรงคุ้มค่าแน่นอนจริงๆ ก่อนจากกันไปขอฝากเอาไว้ว่า “อาวุธชุดเกราะดีๆ จะทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง” ขอให้ทุกก๊กโชคดีมีชัยทุกศึก ขออำลา….