Grand Fantasia Online ใช้ ID Facebook เข้าเล่นเกมได้แล้ววันนี้

1,791 views

หลังจาก Grand Fantasia Online หรือ GFO ได้ทำการอัพเดทแพทซ์ล่าสุดอย่าง Sprite Adventure ที่เป็นระบบใหม่เอี่ยมที่จะพาเพื่อนๆ สู่ความสนุกสนานกับการพาเจ้า Sprite สุด รักไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ แถมยังมีโอกาสได้รับสัตว์ขี่ถาวรอีกด้วย มาในวันนี้ทางทีมงานผู้น่ารัก น่าเลิฟ ก็มีข่าวดี๊..ดี.. มาแจ้งให้ทราบว่า Grand Fantasia Online หรือ GFO ก้าวเพิ่มไปอีกขั้น กับการนำ ID Facebook เข้ามาใช้ทำการล๊อกอินเข้าเกมกันแบบง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ เอ..หลายคนอาจจะทำหน้างงล่ะสิ๊ ไม่ต้องงงไปเจ้าค่ะ เรามีวิธีการสาธิตอยู่แล้ว ลองชมกันดูค่ะ

วิธีการปฏิบัติดังนี้

1.ในกรณีที่เพื่อนๆต้องการจะ login ด้วย ID Facebook เพื่อนๆจะต้องทำการลบตัวเกมออกจากเครื่องเสียก่อน จากนั้นให้ติดตั้งตัวเกมอีกครั้งและเพื่อนๆ สามารถพิมพ์ http://apps.facebook.com/gfo_thai/ จะปรากฏรูปด้านล่าง (กรณีที่เพื่อนๆ ยังไม่มีตัวเกมล่ะก็ ต้องรบกวนเพื่อนๆ ให้กดดาวน์โหลดเกมก่อนนะคะ)

2.จากนั้นให้เพื่อนๆ คลิกที่ เข้าเกม เลยจ้า รอไม่นานจะมี Launcher เข้าเกมเด้งขึ้นมาจ้า

3.กด Strat ก็จะเด้งเข้ามาที่หน้า login เกมเลยจ้า เริ่ดสุดๆ

หมายเหตุ : ในกรณีที่เพื่อนๆ ใช้ E-Mail ที่ login Facebook ด้วย E-Mail ที่สมัครไอดีเกม ระบบจะเชื่อมข้อมูลให้ เช่น เพื่อนๆสมัครไอดีเกม winner01 ใช้ E-Mail [email protected] และ login Facebook ด้วยอีเมลล์นี้ ก็จะสามารถใช้ระบบนี้เข้าไปเล่นเกมได้ตามปกติโดยที่ยังคงมีตัวละครตามเดิมอยู่ แต่หากเป็น E-Mail ใหม่ ระบบจะสร้างขู้อมูลขึ้นใหม่ ต้องระวังกันหน่อยค่ะ

ง่ายๆ ใช่มั้ยล่ะ คิคิ และเพื่อนๆ สามารถพบกับการอัพเดทแพทซ์ที่สำคัญรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายได้ที่ www.gfo.in.th ที่นีที่เดียว ที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกสนานแบบไม่เบื่อเจ้าค่ะ