LaTale เน้นย้ำชูประเด็นสัตว์เลี้ยงกับการดูแล 3 ขั้นตอนและการถอดวิญญาณ

1,534 views


เตรียมตัวให้พร้อมกับการวันที่ 26 เมษายนที่จะมาถึงนี้ กับ LaTale เปิดช่วง CBT เป็นวันแรก LaTale กับจุดเด่นหลักๆ 5 ประการที่กินใจ โดนใจมาแล้วกับเกมเมอร์ทั่วโลกที่หลงใหลได้ปลื้มกับ LaTale วันนี้ขอชูประเด็นสำคัญจากงานแถลงข่วเกม LaTale เกี่ยวกับประเด็นเรื่องสัตว์เลี้ยงในเกม LaTale Pet หรือ สัตว์เลี้ยงในเกม LaTale นั้น ทางทีมงานย้ำชัดเจนถึงจุดเด่นเรื่อง

1.ประเด็นของการดูแล 3 ขั้นตอนเหมือนการดูแลผิว คือ

– ระยะฟักไข่ ซึ่งไข่จะลอยตามผู้เล่น ไปทุกแห่งหน

– ระยะตัวอ่อน หรือระยะแรกเกิดที่เกิดมายังคงเป็นตังเด็กน้อย ซึ่งยังคงความน่ารักอย่างชัดเจน

– ระยะตัวเต็มไว้ ที่สัตว์เลี้ยงบางตัวยังมีความน่ารักสุดยอดบวกกับความอลังการ ของการเปลี่ยนแปลงรูปร่างเป็นตัวเต็มวัย

ตัวอย่างระยะการดูแล 3 ขั้นตอน

ตัวโตเต็มวันพร้อมบุก

ระยะไข่

2. ประเด็นที่สำคัญที่ถูกพูดถึงมากทีสุดคือความสามารถของสัตว์เลี้ยงในการถอด วิญญาณ การถอดวิญญาณของสัตว์เลี้ยงเหมือนกับการดึงวิญญาณในเรื่องของ Level สัตว์เลี้ยงอีกตัวนึง ดึงไปให้กับอีกตัวนึง ซึ่งระบบนี้จะสามารถสร้างความสะดวกรวดเร็วในการที่จะเลี้ยง หรือ จะปั้นสัตว์เลี้ยงใหม่ขึ้นมาในแต่ตัว ซึ่งรูปแบบการถอดวิญญาณนั้นขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะถอดสัตว์ตัวใดออกไปให้กับ ตัวใด โดยพิจารณาจากคุณสมบัติ รวมถึงประโยชน์ของสัตว์แต่ละตัวที่จะช่วยผู้เล่นในแต่ละแผนที่และแต่แมฟอีก ด้วย

แพนด้าจะมารับที่สนามบิน

ลุยจัดหนัก

อย่าลืม 26 เมษายนนี้ แล้วสัตว์เลี้ยงของคุณจะสามารถเล่นของได้ เตรียม พร้อมพบกับกิจกรรมช่วงพิเศษสุดของ LaTale กับการแจกสัตว์เลี้ยงฟรี ตั้งแต่ช่วง CB โดยไม่มีการถวงคืนในช่วง OB มันจะอยู่กับคุณตลอดไป  ติดตามรายละเอียดแบบแนบชิด www.LT.in.th