GFO อัพเดทแพทช์เย็นฉ่ำต้อนรับวันสงกรานต์เย็นเจี๊ยบ 11 เมษายนนี้

861 views

 

      Grand Fantasia Online ขอร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของไทยกับเทศกาลสงกรานต์ให้เพื่อนๆ เย็นชุ่มฉ่ำปอดพร้อมความประทับใจที่จะไม่มีวันลืม ในแพทช์กิจกรรมที่อัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกัน ในวันที่ 11 เมษายน นี้ ซึ่งเพื่อนๆ จะได้ร่วมกันทำภารกิจสาดน้ำบอส (โอ้โห บอสก็เล่นน้ำกันด้วย!) โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ ไม่ยาก ส่วนจะเป็นยังไปตามไปดูกันเลยครับ
 
            วิธีการร่วมสนุกในแพทช์ต้อนรับวันสงกรานต์นั้น เพื่อนๆ สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ไปที่เมืองหลัก Kaslow และไปพบกับ NPC Water Girl พิกัด 144,289 โดยให้รับเควส L01.Play Water Ball และกลับไปรายงานภารกิจกับ NPC Water Master ที่พิกัด 145,290 และเราจะได้รับสกิลใหม่ มาเพิ่มอีก 2 สกิล คือ Happy Water และ  Ball is Coming

 
หน้าตา NPC Water Girl และ Water Master ที่สถิต ณ เมือง Kaslow

สกิลที่ได้รับจาก Water Master และรายละเอียดของสกิล
 

            หลังจากนั้นให้กลับไปคุยกับ NPC Water Girl จะได้รับ Water Ball ฟรี!! ครั้งละ 5 ลูก หรือหากไม่พอในการเล่นน้ำก็สามารถซื้อเพิ่มได้จาก NPC Water Girl ได้เช่นกัน (เหมือนน้ำไม่พอแล้วซื้อน้ำโพลาลิสไปเล่นที่ถนนข้าวสารกันเลยทีเดียว) ถ้าหากต้องการรับฟรีๆ นั้น จะต้องใช้ 5 ลูกแรกที่รับมาฟรีให้หมดเสียก่อน จึงจะสามารถรับฟรีได้อีกครั้ง

        เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยไปอีกว่า เอาลูกโป่งมาปาอะไร? ปาเพื่อนใช่หรือไม่ เกือบถูกครับ ลูกโป่งน้ำที่ได้รับจาก NPC Girl Water นั้น ให้เอาไปปาใส่บอส Evil King Gold Sigh โดยก่อนที่บอสจะเกิดจะมีข้อความประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน เมื่อบอสเกิดเพื่อนๆ จะต้องใช้สกิล Ball is Coming กับ Boss โดยการใช้ Ball is Coming หนึ่งครั้ง จะเสีย Back Water Ball หนึ่งลูก
 

หน้าตาเจ้าบอส Evil King Gold Sigh ที่จะต้องนำลูกโป่ง back Water Ball ไปปา 

ตำแหน่งที่บอสเกิด

   เมื่อสามารถกำจัดบอสได้เรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการคัดเลือกผู้ที่ทำแต้มได้เยอะที่สุด 200 คนแรก โดยผู้เล่นทั้ง 200 คนนั้นจะได้รับ Luck Water Ball 13 ลูก ซึ่งจะถูกส่งให้ทางจดหมาย

            เมื่อได้รับ Lucky Water Ball แล้ว เพื่อนๆ สามารถนำ Lucky Water Ball ไปใช้กับผู้เล่นคนอื่น โดยใช้สกิล Happy Water โดยผู้เล่นที่โดนปาจะได้รับสถานะ Wet โดยสามารถสะสมสถานะ Wet ได้สูงสุด 13 ครั้ง (สกิล Happy Water1 ครั้ง: Lucky Water Ball 1ลูก) โดยตัวละครที่ติดสถานะ Wet ตามจำนวนที่เควสต้องการ ให้ไปคุยกับ Water Master เพื่อแลกของรางวัล
 

     เมื่อแลกของรางวัลสำเร็จผู้เล่นจะได้รับสถานะ I’m Lucky! ซึ่งจะเพิ่มค่า EXP 15% นาน 40 นาที และหากติดสถานะ I’m Lucky! จะต้องรอสถานะหายก่อนจึงจะสามารถแลกของรางวัลกับ Water Master ได้ใหม่อีกครั้ง
 

 
            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับแพทช์ใหม่ที่อัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เย็นปอดกันในวันที่ 11 เมษายน 2554 โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกกับแพทช์นี้ได้จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2554 กันเลยทีเดียว งานนี้เย็นฉ่ำรับไอเทมกันทั่วหน้า แต่อย่างเล่นกันเพลินจนลืมเอาหน้าไปให้ปู่ย่า ตายาย เห็นบ้างละพี่น้อง สงกรานต์วันครอบครัวไปพบท่านรดน้ำดำหัวเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในปีนี้ซักหน่อย เผื่อใครมากดโคลนจะได้ไอเทมเจ๋งๆ ไปใส่กันตลอดปี ห้ามพลาดกับแพทช์กิจกรรมวันสงกรานต์ 11 – 28 เมษายนนี้!
 


สาดน้ำกันให้สนุก รับสุขวันสงกรานต์ อย่าลืมปู่ ย่า ตา ยาย ที่เลี้ยงพ่อ แม่ เรามา
ให้มีเรามาทุกวันนี้นะพี่น้อง