Giga Slave : สกิลพิเศษที่มีเฉพาะตัวละคร “เท่านั้น” (1)

2,356 views

….. ตัวละครที่มีในเกม นอกจากจะมีบุคลิก และเสตตัสที่แตกต่างกันแล้ว สกิลเองก็มีความแตกต่างกันด้วย ทั้ง Active และ Passive ซึ่งจะส่งผลการเล่นเฉพาะตัวละคร ทำให้เกิดความหลากหลายยิ่งขึ้น

….. ซึ่งคุณครูฝึกทหาร Steve ได้กลับมาค้ำจออีกครั้งเพื่อเผยรายชื่อสกิลเฉพาะตัวละครกันถึงที่ มาดูว่าตัวละครที่เล่นนั้นมีสกิลอะไรบ้างและผู้ใดที่กำลังจะวางแผนสร้างตัวละครเพิ่มก็สามารถศึกษาได้ที่นี่ เอาล่ะ ใครจะเป็นคนแรก งั้น… สุ่มเอาละกัน

….. คนแรก…

1. F.Karel หนุ่มน้อยมหัศจรรย์

Active Skill

1. Jumper

2. SP ZERO

Passive Skill

1. Throw

2. Bomber

3.Breakfall

คอมเมนต์ฺ :

….. F. Karel หนุ่มน้อยหน้าใสกับคุณสมบัติที่สมดุล ในส่วนสกิลนั้นจะไม่ได้เสริมความรุนแรงให้อับอาวุธเพียวๆ แต่จะเน้นการควบคุมตัวละครให้พริ้ว ลดการถูกโจมตีจากศัตรูได้ดี และลูกเล่นการขว้างระเบิด รวมไปถึงสกิล SP ZERO ที่จะทำให้ F. Karel มี SP คงที่ได้ระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เล่นสกิลสนุกๆ ได้อีกเพรียบ

….. คนที่ 2

Ai สาวสวยสุดเซ็กซี่

Active Skill

1. Fake Grenade

2. Back Step

Passive Skill

1.Bomber

2.HP Regen

คอมเมนต์ :

….. สำหรับสาวสวยหุ่นเพียวจอมเจ้าเล่ห์ Ai สกิลส่วนใหญ่จะเน้นที่เล่นระเบิด “เป็นหลัก” ไม่ว่าจะเป็นสกิลสร้างระเบิดปลอม หรือลดเวลาการใช้ระเบิด ล้วนแต่เพิ่มความน่ากลัวอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อเล่นในโหมด PvP ส่วนสกิลที่เหลือเช่นกระโดดถอยหลังที่เป็น Active Skill นั้นช่วยถอยระยะการโจมตีของศัตรูได้ชั่วครู่ โดยเฉพาะเมื่อเจอระเบิด และสกิลยื้อชีวิตอย่าง HP Regen แม้จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็สามารถเสริมคู่กับน้ำยาเพิ่ม HP ทำให้ปริมาณการใช้ยาลดลงได้ดี ประหยัดยิ่งขึ้น ซึ่งจะเห็นผลอย่างมากในโหมด Survival หรือ Mission

….. เอาล่ะ กล่วไปแล้ว 2 ท่านแรก ตอนหน้าจะเป็น 2 คนถัดไปว่าจะมีสกิลอะไรเจ๋งๆ ให้ได้ใช้กัน รับรอง สนุกแน่นอน