Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

873 views

สวัสดีปีใหม่ไทยกันอีกรอบค่ะ (แม้ว่ามันจะผ่านไปแล้วก็เถอะ อิอิ) เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน วันหยุดยาวๆ อย่างสงกรานต์แบบนี้ไปไหน ทำอะไรกันมาบ้าง เล่นน้ำกันตัวเปื่อยกลับมาหรือเปล่า ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับใครยังรู้สึกเล่นน้ำยังไม่สะใจ ไปต่อที่พัทยาได้นะคะ งานวันไหลถึงวันที่ 19 เลยทีเดียว หุหุ เอาละค่ะ ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ แม้ว่าจะหยุดยาวกัน แต่พอเปิดมาปุ๊บ ค่ายเกมแต่ละค่ายก็มีข่าวมาอัพเดทให้พวกเราชาวเกมเมอร์กันเพียบ ว่าแต่วันนี้จะมีข่าวฮอตประเด็นร้อนอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 5

LaTale พร้อม CB ย้ำ รับสิทธิพิเศษ 2 เท่า สำหรับ ผู้ที่มี AC
http://www.compgamer.com/home/?p=89510

ระเบิดศึกเดือด มือกระบี่แกร่ง Chinese Hero “ศึกขี่พายุ ดวลวิชาสนั่นฟ้า”
http://www.compgamer.com/home/?p=89360

มาพันแบบพ่วงๆ เลยกับข่าวแรงอันดับที่ 5 กับเกม LaTale ที่กำลังจะเปิด CB และ Chinese Hero ที่จะมีการแข่งขันเกิดขึ้น  ใครที่เป็นสาวกทั้งสองเกมคงถูกใจ เพราะจะได้มันส์กับต้อนรับหน้าร้อนเลย


อันดับที่ 4

12 หางออนไลน์พร้อมเปิด Open Beta 27 เมษายนนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=89179

มาอันดับที่สี่กับข่าวเกมไทย ที่ตอนนี้กำลังยอดฮิต ไม่ว่าจะเกมไหนเปิดมาตอนนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยอย่างอบอุ่น และตอนนี้อย่างเกม 12 หางออนไลน์ก็กำลังจะเปิดโอเพ่นให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันอย่างเต็มสตรีมแล้ว เอ๊า..ใครเล่นเกมนี้อยู่ เตรียมตัวรอเลย 27 เมษายนนี้เจอกันแน่นอน


อันดับที่ 3

Lord of SF 2011 เปิดรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ววันนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=89720

มาแล้วกับศึกการแข่งขันที่คอปืนโหดรอคอยกับการเปิดรับสมัครการแข่งขันรายการ Lord of SF 2011 สำหรับใครที่เตรียมฝีมือ ตั้งทีมเรียบร้อย เชิญไปสมัครได้เลย

อันดับที่ 2
KNO จัดเต็ม!! ขยายเวลาทดสอบ Alpha Test จนถึงวันที่ 3 พ.ค. 2554
http://www.compgamer.com/home/?p=89647

เกมไทยอีกเกมที่ทำให้วงการเกมไทยภาคภูมิใจกับผู้พัฒนาคนไทย  ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เพื่อนทดสอบช่วง Alpha Test ไปจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคมเลยทีเดียว ใครที่เล่นเกมนี้อยู่เฮกันเลยจ้า


อันดับที่ 1

iL Soulbringer ระเบิดความมันส์ OB พร้อมเปิด Item Mall แล้ววันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=89533

มาถึงอันดับหนึ่งประจำวันนี้ กับข่าวเกมเปิดโอเพ่นเบต้าของ iL Soulbringer ที่วันนี้เค้าบอกกันเลยเซิร์ฟเต็ม แน่นขนัดเพราะเกมเมอร์เข้าไปเล่นกันเพียบ แถมเปิดไอเทมมอลล์พ่วงไปด้วยอีก เอาใจเกมเมอร์อย่างนี้ก็รับไปเลยข่าวฮอตอันดับหนึ่งจ้า



แล้วพบกับการจัดอันดับข่าวฮอตประจำวันได้ใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่ะ ^o^