WCG 2011 Promotional Titles : 3 เกมใหม่ที่เพิ่มเข้าแข่งขันในปีนี้

1,008 views

อย่างที่เราได้ทราบกันไปแล้วว่าทาง World Cyber Games การแข่งขันเกมระดับโลก  ได้มีการประกาศเกมที่จะใช้ในการแข่งขันปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  (http://www.compgamer.com/home/?p=67820 )แต่เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาทางทีมงาน World Cyber Games ได้ออกมาประกาสเพิ่ม 3 เกมใหม่ที่จะลงสู่สนามให้ชิงชัยในปีนี้ด้วย โดยจะเป้นเกมพิเศษเพื่อการจัดการแข่งขันที่เกาหลีใต้นี้โดยเฉพาะ โดยสามเกมที่ใช้ในการแข่งขัน WCG 2011 Promotional มีดังนี้


–         Carom3D (Neoact) – Sports
–         Dungeon & Fighter (Neople) – MORPG
–         Lost Saga (IO Entertainment) – Online Action


ซึ่งทั้งสามเกมที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าแข่งขันพิเศษครั้งนี้เพราะว่าเป็นการแข่งขันที่เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในเกาหลีใต้ เป็นการแข่งขันเพื่อโปรโมทสปอนเซอร์ โดยเกมทั้งหมดถูกพัฒนาจากในเอเชีย อย่างเกม Dungeon & Fighter มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในประเทศจีน , ญี่ปุ่น และเกาหลี  ส่วน Lost Saga เป็นที่สนใจในอเมริกา ,อังกฤษ ,อินโดนีเซีย และเกาหลี  และสุดท้าย Carom3D  เป็นเกมที่ถูกเรียกร้องจากอเมริกาใต้มากที่สุด

ซึ่ง Brad Lee  CEO ของ WCG กล่าวว่า “การที่เลือกทั้งสามเกมเข้ามาเพิ่มเติม เพราะอยากให้มีเกมในแทบเอเชียเข้าแข่งขัน เพื่อเป็นการให้เกียรติต่อการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ด้วย และถือว่าเกาหลีนั้นเป็น  international arena และเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับเกมเมอร์ที่จะเข้าแข่งขันด้วยที่จะมีเกมที่หลากหลายมากขึ้น”


ใครที่สนใจความเคลื่อนไหวการแข่งขัน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://www.wcg.com