เพิ่มช่องเก็บของง่ายๆ แค่เพียงใช้ Inventory Expending Bag

1,000 views

…….ชาว 3Kwar ตอนนี้ วุ่ยก๊ก และ ง่อก๊ก ตอนนี้ไล่กระหน่ำตีเมืองของทาง จ๊กก๊ก จนแตกกระเจิงไปแล้วยังไงก็เพลาๆ นิดนะครับ ให้เขาได้หายใจหายคอกันบ้าง อิอิ (ผมอยู่ในนั้นเหมือนกัน T-T) เดี๋ยวผมงอนไม่เอาข่าวมาอัพเดทให้รู้นะเออ หึหึ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ตั้งแต่เปิดเกมเปิดมามักจะได้ยินเพื่อนๆ บ่นๆ กันว่าของเกมนี้ดร็อปโครตเยอะ แต่ทำไมช่องเก็บของน้อยจัง ไปทำเควสท์ทีแบบต้องกลับมาขายของอีกและ เสียเวลามาก บางคนถึงกลับโยนของทิ้งเก็บเฉพาะที่มันเจ๋งๆ เท่านั้น ต้องบอกปัญหานี้แก้ได้ไม่ยากเลย ถ้าเพื่อนๆ มีไอเทมที่ผมกำลังจะบอกต่อไปนี้ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นไปติดตามรายละเอียดกันเลยดีกว่า

Inventory Expending Bag

…….โผล่มาเป็นชื่อภาษาอังกฤษถึงกับงงกันเลยทีเดียว ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ มันคือไอเทมเพิ่มช่องนั้นเองครับ คุณสมบัติของมันจะเพิ่มช่องเก็บของในตัวให้ 6 ช่อง เป็นระยะเวลา 30 วัน ต่อการใช้ไอเทม 1 ชิ้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถใช้ได้สูงสุด 14 ชิ้น เท่ากับ 43 ช่องเลยทีเดียว เยอะมาก คราวนี้รับรองได้ว่าไปลุยทำเควสท์กันจนเมื่อยของก็ยังไม่เต็มตัวเลย อิอิ

หว้า!! มีช่องเก็บของเยอะจัง นี้ขนาดยังใช้ไม่ครบ 14 ชิ้น นะเนี่ยยังดูช่องเยอะเลย

หาได้จากไหน?

…….หลังจากได้เห็นคุณสมบัติกันไปแล้ว คำถามตอบไปก็จะโผล่มาทันทีว่าหาได้จากไหน ไอเทมชิ้นนี้เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้จากร้านไอเทม โดยมีราคาชิ้นละ 1,800 Cash เท่านั้น ไม่แพงเลยว่าไหมกับคุณสมบัติที่เพื่อนๆ จะได้่รับ ถ้าใครอยากมีช่องเก็บของเยอะก็แนะนำไอเทมชิ้นนี้และ ซื้อไปรับรองว่าไม่มีผิดหวังชัวร์