ลุ้นรับเครื่อง PSP รุ่นพิเศษเมื่อซื้อเกมของ Square Enix บน PSN

2,295 views

 

   ดาวน์โหลด DISSIDIA 012 Prologus FINAL FANTASY และเกมลดราคาจาก Square Enix เกมใดก็ได้เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นเครื่อง PSP รุ่นพิเศษ หรือแผ่นเพลงประกอบ DISSIDIA 012 FINAL FANTASY ฟรี!
  
    เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการวางจำหน่ายของ DISSIDIA 012 Prologus FINAL FANTASY (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ + จีน) เกมของ Square Enix ที่ได้รับการคัดเลือกของจะถูกลดราคาลง 50% ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 เมษายน 2554 และเมื่อดาวน์โหลด DISSIDIA 012 Prologus FINAL FANTASY (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ + จีน) พร้อมกับเกมลดราคาจาก Square Enix อย่างน้อยหนึ่งเกม คุณก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่อง PSP รุ่นพิเศษ Chaos & Cosmos หรือแผ่นเพลงประกอบ DISSIDIA 012 FINAL FANTASY พร้อมลายเซ็นของ Ichiro Hazama และ Mutsunori Takahashi ผู้ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของเกม

     เงื่อนไขในการลุ้นรับรางวัลก็คือ หลังจากช่วงเวลาของโปรโมชั่นสิ้นสุดลง ผู้ที่ได้ทำการซื้อเกม DISSIDIA 012 Prologus FINAL FANTASY (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ + จีน) พร้อมด้วยเกมลดราคาจาก Square Enix อย่างน้อยหนึ่งเกม จะได้รับเชิญให้กรอกแบบสอบถามง่าย ๆ ซึ่งผู้ใช้ PlayStation Network หนึ่งคนจากภูมิภาคฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย ที่สามารถเขียนความเห็นได้ดีที่สุด ก็จะได้รับรางวัลเป็นเครื่อง PSP รุ่นพิเศษ Chaos & Cosmos จากเกม DISSIDIA 012 FINAL FANTASY ในขณะที่ผู้ใช้ PlayStation Network อีก 18 คนที่เขียนความเห็นได้ดี ก็จะได้รับแผ่นเพลงประกอบ DISSIDIA 012 FINAL FANTASY พร้อมลายเซ็นของ Ichiro Hazama และ Mutsunori Takahashi ผู้ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของเกม

    พร้อมกันนี้ ผู้ที่ซื้อเกม DISSIDIA 012 Prologus FINAL FANTASY ยังจะได้รับชุดเพลงประกอบห้าเพลงของ FINAL FANTASY XIII กันไปฟรี ๆ เมื่อ DISSIDIA 012 FINAL FANTASY ออกวางจำหน่ายภายในเดือนพฤษภาคมนี้

รายชื่อเกมลดราคา 50% จาก Square Enix

  – BRAVE FENCER MUSHASHIDEN [Classic]
  – Chocobo no Fushigina Dungeon [Classic]
  – Chocobo no Fushigina Dungeon 2 [Classic]
  – DEWPRISM [Classic]
  – DICE DE CHOCOBO [Classic]
  – FINAL FANTASY [Classic]
  – FINAL FANTASY II [Classic]
  – FINAL FANTASY TACTICS [Classic]
  – FRONT MISSION 3 [Classic]
  – FRONT MISSION ALTERNATIVE [Classic]
  – VAGRANT STORY [Classic]
  – CRYSTAL DEFENDERS [PS3]
  – Raystorm HD [PS3]
  – Space Invaders Infinity Gene [PS3]
  – Trine the lost relic [PS3]
  – CRYSTAL DEFENDERS [PSP]
  – Darius Burst [PSP]
  – Thexder Neo [PSP]