Grandchase : Heroic Dungeon ระบบใหม่ถึงใจคนจริง

2,933 views

ฝ่าฟันหายนะ สุดยอดหฤโหด โฉดทุกองศา
Heroic Dungeon ระบบใหม่ถึงใจคนจริง
21 เมษายน รับฉลอง GC Season 4

เปิดประสบการณ์ความหายนะครั้งใหม่ ฉลอง GC Season 4 กับดันเจี้ยนสุดหฤโหดโฉดทุกองศา ขอเชิญชวนกันมาท้าให้ลอง ชาว GC หลายคน เคยพบเจอะเจอกับ Relay Dungeon ไปบ้าง ซึ่งมีความโหดก็ไม่น้อย  แต่มาคราวนี้มีระบบใหม่ถึงใจคนจริงกับ “Heroic Dungeon” ดันเจี้ยนรวมมอนสเตอร์บอสต่างๆ ระดับสุดยากมากๆ เริ่มต้นเหตุกาณณ์ความมันส์แบบนี้ 21 เมษายน พ.ศ. 2554 พร้อมกันทั่วประเทศไทย

ดันเจี้ยนพิเศษจะบินลอยอยู่เหนือน้ำทะเล ณ ทวีป  Ellia

นางมารร้าย Nemophila เธอมาพร้อมกับความน่ากลัว และโหดสุดๆ พร้อมเอาชีวิตทุกคน

ระบบสุดโหดที่จะเปิดให้พลพรรคเหล่าบรรดาทีมแกรนด์เชสหญิงและชาย เข้าไปผจญภัยฝ่าด่านปราบมอนสเตอร์ระดับโหดๆ และหัวหน้าใหญ่สุดที่มีนามว่า “Nemophila” นางมารร้ายผู้ดูดกลืนวิญญาณมนุษย์ ผู้ที่เข้าไปได้นั้นจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 40 ขึ้นไป ซึ่งสถานที่นี้ไม่ใช่มอนสเตอร์ค่าพลังมาตรฐานตามปกติ แต่ว่าระบบจะนำค่าพลังโจมตี ป้องกัน เลือด ของผู้เล่นที่ลงไปลุยมาเฉลี่ยเป็นพลังของมอนสเตอร์ในตานั้นๆ

โอว!! นี่มันโกเลมยักษ์!! มาทุกธาตุผุดมาจากไหนกันเนี่ย!!!

บาซิลิสก์สีใหม่ มาแค่ตัวเดียวแต่โหดสะใจเหมือนมาพร้อมกัน 3 ตัว

การปราบแค่ Boss คงไม่สะใจวัยโจ๋ที่พร้อมโชว์สเต็ปสุดเทพ เพราะว่ามีเหรียญรางวัลสุดล้ำค่าที่มีนามว่า “Hero’s Bullion” สามารถนำไปแลกไอเทมสุดพิเศษ ซึ่งไม่มีขายที่ไหน มีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชุดเกราะเครื่องประดับต่างๆ ขวดยาเพิ่มเลือดระดับสุดยอดมากมาย รับรองว่าเสี่ยงตายแค่ไหนคุ้มค่ากันแน่นอน

หัวหน้าใหญ่ที่ต้องบอกว่าโหด ดิบ เถื่อน หายนะมาเยือนแก่ผู้มาเยี่ยมแน่นอน

สามารถนำเหรียญมาแลกของต่างๆ มากมาย โดยกดไปที่ปุ่มสัญลักษณ์ตรงเมนู

สำหรับรายละเอียดต่างๆ และกติกาการเล่นแบบสมบูรณ์ๆ ทีมงานจะอธิบายให้ภายในเร็วๆ นี้ โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์แกรนด์เชสเช่นเคย ใครอยากรู้ว่าความหายนะที่ว่านั้นเป็นอย่างไร ความหฤโหดโฉดสุดขีด เดี๋ยวจะได้เผชิญกันภายในไม่ช้านี้แน่นอน