3Kingdoms : Halloween คืนหลอน~~ ฮัลโลวีนฟักทองเดือด

1,863 views

บรู๊วววว~~~ ได้เวลาแห่งความน่าสะพรึงกลัวกันแล้ว เมื่อทีมงานสามก๊กสุดอินเทรนด์ ขอเกาะกระแสความหลอน วัน วันปล่อยผี ด้วยกิจกรรมแสนพิเศษ ที่จะมาสร้างความหฤหรรษ์ในค่ำคืนสุดหลอน ให้กับเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ใน “สงครามลูกกวาด คืนหลอน~~ ฮัลโลวีนฟักทองเดือด”
ในช่วงระหว่างเวลากิจรรม เจ้าปีศาจ “กองทัพฟักทอง” ที่สุ่มเกิดตามแผนที่ต่างๆ จะออกมาตระเวนหลอกหลอน ขโมยเอาลูกกวาดแสนหวานทั้ง 3 สี ไปจากผู้คน ทั้ง “ลูกกวาดสีแดง / ลูกกวาดสีฟ้า / ลูกกวาดสีรุ้ง” ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของพวกเรา ที่จะต้องออกไล่ล่าตามหาลูกกวาดทั้งหมดให้กลับคืนมา งานนี้ หากเพื่อนๆ ตามหาลูกกวาดกลับมาได้ครบ ก็รับ “ห่อเซอร์ไพรส์ฮัลโลวีน” ไปเปิดสุ่มรับไอเทมพิเศษไปเลย

เริ่มกิจกรรม: วันที่ 27 ตุลาคม 2553 (หลังเวลา MA Server)
หมดกิจกรรม: วันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 (เวลา 8.00 น.)

โดยเพื่อนๆ จะต้องตามหาลูกกวาดทั้ง 3 ชนิด ให้ได้ครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ ดังนี้
• ลูกกวาดสีแดง จำนวน 20 เม็ด
• ลูกกวาดสีฟ้า จำนวน 20 เม็ด
• ลูกกวาดสีรุ้ง จำนวน 10 เม็ด

เมื่อเพื่อนๆ สามารถสะสมลูกกวาดแต่ละสี ได้ครบตามจำนวน ให้เดินมาหา “NPC: ปีศาจฟักทองแสนดี” ที่อยู่หน้าตำหนักเมืองหลวง ทั้ง 3 แห่ง แล้วกดแลก เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ จะได้รับไอเทม “ห่อเซอร์ไพรส์ฮัลโลวีน”

สำหรับไอเทม “ห่อเซอร์ไพรส์ฮัลโลวีน” เมื่อเปิดออกจะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ดังนี้

ไอเทมที่น่าสนใจจาก “ห่อเซอร์ไพรส์ฮัลโลวีน” เห็นที จะต้องเป็นไอเทม “หมวกฟักทอง” และ “ผ้าคลุมฟักทอง” หากเราสวมใส่ไอเทม 2 อย่างนี้ รับรองได้ว่า จะช่วยสร้างบรรยากาศวันฮัลโลวีนให้ดูคึกคักยิ่งกว่าเดิม นอกไปจากนั้น ไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้ ยังมีดีที่ช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้ที่ใส่อีกด้วย ดังนี้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า