iL Soulbringer กระแสแรงติดลมบน เพิ่มเซิร์ฟใหม่แปบเดียวเต็ม!!

1,059 views

…….ต้องบอกเลยว่าเกมออนไลน์ ณ เวลานี้ iL Soulbringer ของค่าย ini3 แรงติดรมบนแบบฉุดกันไม่อยู่เลย เหตุที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะเมื่อช่วงเที่ยงของวันได้ทีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์อีก 1 เซิร์ฟเวอร์ ตอนแรกก็คิดว่าเอาแล้วงานนี้ได้เข้าไปเล่นเก็บเลเวลแบบไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว แต่ความคิดนั้นก็ต้องดับลงเมื่อเปิดเข้าเกมหลังเซิร์ฟเวอร์เปิดเพียงไม่นาน เซิร์ฟเวอร์ 1 เต็ม / เซิร์ฟเวอร์ 2 เต็ม โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ><” ความที่สวยหรูสลายไปในพริบตา เหอๆ

…….เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเข้าไปสัมผัสความน่ารัก และความมันส์แบบแปลกใหม่ของเกมนี้ คงต้องใช้ความพยายาม, ความอดทน และดวงกันสักหน่อย อย่าผมเนี่ยก็อาศัยไสยศาสตร์เล็กน้อยเวลาเล่นก็สวดไปด้วย จงมีคนหลุด จงมีคนหลุด -..- และจากสถานะการณ์ในวันนี้คิดว่าทางลุงอ้วนแดงตอนนี้คงกำลังคิดเตรียมแผนที่จะเปิดเซิร์เวอร์ที่ 3 อยู่แน่นอน ส่วนจะเป็นยังไงเมื่อไหร่นั้นจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

…….ส่วนตอนนี้ถ้าใครยังไม่สามารถเข้าได้ผมแนะนำว่าให้ลองเข้าไปที่บอร์ดของเกม http://board.mysquare.in.th/forumdisplay.php?fid=40 เพื่อศึกษาข้อมูลและทริคเทคนิคในการเล่นก่อนจะดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลารอกันไปแบบปล่าวประโยชน์