Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

977 views

สวัสดีค่า มาแล้วกับข่าวฮ็อต 5 อันดับที่น่าสนใจประจำวันที่ 22 เมษายน 2554 นี้  สำหรับข่าวฮ็อตให้วันนี้มีหลากหลายเกมที่กำลงัจะมีการอัพเดทเพิ่มความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆ เพียบ จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

อันดับ 5 KNO เปิดคลังชุดเกราะอีก 35 ชุด 20 วันนี้! (20เม.ย.)

ทางทีมงาน KNO เปิดคลังชุดเกราะ 35 ชุด หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ หลายชนชาติ ให้ได้ใส่เล่นกันแล้ว ใครที่อยากได้ชุดสวยๆ ก็ไปตามหามาใส่กันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=91230

อันดับ 4  ขอมอบให้กับ 3 เกมที่กำลังจะมีการอัพเดทใหญ่ 3 เกมนี้เลยค่ะ

Giga Slave สาดด…เต็มพิกัด กับ Zombie Mode 4 พฤษภาคมนี้!

เกมน้องใหม่จากค่าย PlayPark ที่จะมีการอัพเดทโหมดใหม่กับโหมดซอมบี้ที่ให้ผู้เล่นกลายเป็นซอมบี้สุดโหด ไล่กัดกันเอง -0- งานนี้ไม่ควรพลาด  http://www.compgamer.com/home/?p=91252

Prius Online เตรียมอัพเดท Patch ระดับบิ๊กบึม เร็วๆ นี้!!

หลังจากที่เล่นจนเลเวลตันไปหลายคน และเฝ้ารแว่าเมื่อไรจะมีการอัพเดทกันเสียที (ไม่ใช่ทาง Goldensoft เขาอัพช้าหรอกนะคะ แต่เกมเมอร์ไทยเล่นเร็วต่างหาก ) ที่จะบอกก็คืออีกไม่นานเกินรอจะมีการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ บิ๊กเบิ่ม ที่ผู้เล่นชาว Prius Online ทุกคนต้องดีใจอย่างแน่นอน http://www.compgamer.com/home/?p=90674

Chibi : พบกับแพทช์ใหม่ Chibi 25 เมษายน พร้อมปลดเลเวลเป็น80

ถึงเกมนี้จะเปิดให้บริการนานแล้วแต่ยังคงมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ ครั้งนี้ ก็เป็นการอัพเดทครั้งใหญ่อีกครั้งกับอาชีพใหม่ และปลดล็อคเลเวลให้สูงขึ้นกว่าเดิม ใครเล่นแล้วกำลังตันอยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=90936

อันดับ 3  iL Soulbringer กระแสแรงติดลมบน เพิ่มเซิร์ฟใหม่แปบเดียวเต็ม!!

เป็นเกมแรงอีกหนึ่งเกมในขณะนี้กับเกม iL Soulbringer ที่ได้รับกระแสจากผู้เล่นอย่างล้นหลาย เพียงแค่เปิด OBT ได้ไม่นานเซิร์ฟเวอร์ก็เต็ม จนต้องมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และแม้จะเพิ่มแล้วก็ยังเต็มอีก งานนี้ใครยังไม่ได้เล่นต้องเข้าไปเล่นกันแล้วล่ะค่ะ ไม่งั้นจะตกเทรนด์นะจะบอกให้ http://www.compgamer.com/home/?p=91262

อันดับ 2 BAND MASTER พร้อมเปิดวงดนตรีระเบิดความมันส์ทั่วประเทศไทย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวน่ายินดีของแฟนๆ BAND MASTER  ที่ในขณะนี้ทางทีมงานได้ประกาศช่วง CBT ให้ได้เข้าไปเล่นกันแล้ว หลังจากที่เฝ้ารอเฝ้าลุ้นมานาน กับเกมดนตรีแนวใหม่ที่ไม่ได้มาเต้น แต่ให้เราทำวงดนตรีกับเพื่อนๆได้ ใครที่อยากรู้ว่าเปิดให้ทดสอบวันไหนก็เข้าไปอ่านได้ที่ข่าวนี้ค่ะhttp://www.compgamer.com/home/?p=90776

อันดับ 1 บรรยากาศงานมอบรางวัล Thailand E-Sports League (TESL)

อันดับ 1 ขอมอบให้ข่าวนี้เลยค่ะ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ กับการมอบรางวัลให้แกทีมผู้ชนะในการแข่งขัน Thailand E-Sports League (TESL) ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของผู้นำด้านไอทีชั้นนำ 6 บริษัท งานนี้ถือว่าเป็นการรวมมือครั้งสำคัญของวงการไอทีที่เข้ามาส่งเสริมวงการ E-Sports ของไทยให้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=91336