3Kingdoms : สามก๊กจัดเต็ม กับกิจกรรมผู้เล่นใหม่ แจกไอเทมเพียบ

1,366 views

ข่าวดีแบบสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ เหล่าขุนศึกแห่งเกม “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” ที่ได้กลับมาเล่นใหม่หรือเพิ่งทำการเล่นเกมสามก๊กครั้งแรก ก็เฮรอกันได้เลย เพราะว่าทีมงานได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ กับ “ผู้เล่นหน้าใหม่ ใจต้องสู้” กับกติการแสนง่ายดาย ดังนี้

กิจกรรม: ผู้เล่นหน้าใหม่ ใจต้องกล้า
ระยะเวลา: ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

เพียงเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ทำการเก็บเลเวลตัวละคร ให้ครบตามระดับ ที่ NPC กำหนดไว้ คือ “เลเวล 20, 30, 40 และ 50” ก็สามารถไปคุยเพื่อรับไอเทมพิเศษๆ ไปใช้กันฟรีๆ!!! ได้เลย

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่เก็บเลเวลถึงกำหนด ให้เข้าไปคุยกับ “NPC: เจ้าหน้าที่แนะนำ” ซึ่งจะยืนประจำการ ณ แผนที่ “ตลาดนัดกลางแจ้ง” ซึ่งไอเทมที่มอบให้ จะแบ่งเป็นตามสายอาชีพ

นอกจากนั้น ยังมี NPC สำหรับมอบไอเทมจำพวก ยันต์ค่าประสบการณ์เพิ่มเท่าต่างๆ โดยเพื่อนๆ สามารถไปกดรับไปใช้กันได้ฟรี!!! ที่ “ขุนนางเพิ่มเท่า” ซึ่งยืนอยู่บริเวณหน้าโรงเตี๊ยมของเมืองหลวง และ “หัวหน้าขุนนางทหาร” ที่อยู่บริเวณหน้าค่ายทหารของเมืองหลวง อีกด้วย

งานนี้บอกได้ว่า เจ๋งสุดๆ เพราะด้วยไอเทมเหล่านี้ จะทำให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ที่เริ่มเล่นใหม่ จะสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมบวกกับฟีเจอร์ “บอทฟรี” และกิจกรรม “คูณสอง” ด้วยแล้ว การเก็บเลเวลไล่ตามผู้เล่นเก่า จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า