Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,473 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวอัพเดทในวงการเกม ที่เราคัดมาเป็นข่าวร้อนประเด็นฮอตในแต่ละวัน ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้เสพกัน ดยในวันนี้นั้นจะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจน่ารู้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 5

เกาหลีประกาศกฎหมายเด็กเล่นเกม ShotDown! ห้ามเล่นหลังเที่ยงคืน
http://www.compgamer.com/home/?p=91993

3Kingdoms Warriors สถานการณ์สงครามการรวบรวมเมืองให้เป็นหนึ่ง
http://www.compgamer.com/home/?p=91799

ควงคู่อันดับ 5 มาพร้อมๆ กัน นอกจากบ้านเราจะมีข่าวที่ร้อนแรงแล้ว ตอนนี้ที่เกาหลีเองก็มีกระแสแรงสุดๆ กับการออกกฎหมายใหม่เพื่อบังคับใช้ให้เด็กๆ เยาวชนชาวเกาหลีห้ามเล่นเกมหลังเที่ยงคืน เพื่อป้องกันปัญหาเด็กติดเกม โดยมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ (ไม่รู้ว่าเด็กเกาหลีจะรู้สึกอย่างไร แต่เกมเมอร์ไทยคงหวั่นๆ ถ้าหากรัฐบาลไทยเอาบ้าง หุหุ) ส่วนอีกข่าวที่มาคู่กันนั่นคือภาพบรรยากาศสถานการณ์สงครามรวมเป็นหนึ่งในเกม 3KingdomsWarriors ที่หลายคนติดอกติดใจกันไป ส่วนจะถูกใจเพื่อนๆ หรือไม่ลองเข้าไปดูในข่าวกัน


อันดับที่ 4
X-shot : ประกาศรายชื่อทีมแข่งขัน Xshot Duo ศึกล้างตาไทย-อินโด!
http://www.compgamer.com/home/?p=91810


มาที่อันดับที่สี่กันบ้าง เด็กไทยก็เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก (คนไทยกต้องเชียร์เกมเมอร์ไทยอยู่แล้ว อิอิ) และแล้วทางดานเกม X-shot ก็ได้มีการประกาศรายชื่อออกมาแล้วว่าทีมใดที่ได้ล้างตาการแข่งขันกับทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งศึกครั้งนี้จะเป็นอย่างไรอย่าลืมติดตามช่วยเชียร์ช่วยให้กำลังใจกันนะคะ

อันดับที่ 3
Trickster Big Wave Stage 3 เผย 2 บอสใหม่สุดโหด พร้อมเซ็ตบอส
http://www.compgamer.com/home/?p=91950

เตรียมปล่อยบอสตัวโหดมาให้เพื่อนๆ สาวกชาว Trickster ได้มันส์กันมากขึ้นกว่าเดิม  โดยจะอัพเดทเมื่อไหร่ อย่าพลาดติดตามเพราะทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะมานำเสนออย่างแน่นอน


อันดับที่ 2
ระเบิดความมันส์โหดระห่ำอำมหิต!! Grand Chase อัพเดท Season4
http://www.compgamer.com/home/?p=91621

มาอัพเดทอีกแล้วจ้า กับ Grand Chase แพทช์ใหม่ Season4 ที่กำลังจะอัพเดทกันในวันที่ 21 เมษายน 2554 นี้เวลา 16.00 น. ซึ่งได้เพิ่มสิ่งแปลกใหม่ไม่เหมือนใครอีกเพียบ เพื่อการก้าวขึ้นสู่เกม Fighting อันดับหนึ่งและมีผู้เล่นมากที่สุดในขณะนี้

อันดับที่ 1
LaTale เปิดโฉมไอเทมในมอลล์ กระตุ้นอยากก่อน CB

http://www.compgamer.com/home/?p=91473

มาถึงอันดับหนึ่งประจำวันนี้ ได้แก่การอัพเดทที่เพื่อนๆ หลายคนถามถึง การอัพเดทไอเทมเกี่ยวกับการใช้งานในในเกม และ เสื้อผ้าหน้าผมเป็นปัจจัย สำคัญ ของผู้เล่นวันนี้ทางทีมงานเลยขอเผยโฉมครั้งแรกของหน้าตาไอเทมมอลล์ก่อนจะ เข้าไปพบกันแบบจริงๆ ในวันที่ 26 เมษา 54 ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ (เจอสายป่านกันป่าว อิอิ) ก็อย่าลืมไปช็อปกัน