อสุรา ออนไลน์ ON Facebook แจก AC เล่นช่วง CB แล้ววันนี้!!

2,665 views

…….เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่กำลังตามล่าหา AC เพื่อไปสมัครเล่นเกม Asura Online เวอร์ชั่น Facebook ตอนนี้ที่เว็ปไซต์คอมพ์เกมเมอร์ของเราได้นำเอามาแจกแล้วคร้าบ โดยเราจะแจกทั้งหมด 1,000 AC เท่านั้น เรียกได้ว่าหมดแล้วหมดเลยนะคร้าบ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้ารีบมาเอากันด่วนๆ เลย
…….
…….ส่วนวิธีการร่วมสนุกรับ AC นั้นเพียงแค่เพื่อนๆ ตอบคำถามที่ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เตรียมเอาไว้ 3 ข้อถูกหมด ก็รับ AC ไปเลย ง่ายมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ ส่วนคำถามนั้นถ้าเป็นแฟนเกมนี้ตัวยงรับรองตอบได้อย่างแน่นอน หรือใครเป็นเกมเมอร์หน้าใหม่ยังไม่เคยเล่นเกมก็สามารถหาข้อมูลคำตอบต่างๆ ได้จากเว็บไซต์ของเกมที่ www.asura.in.th ได้เลย อิอิ

กิจกรรมตอบคำถามรับ AC


(ปุ่มร่วมสนุกกิจกรรม คลิก!!)

หมายเหตุ : เมื่อเล่นกิจกรรมเสร็จแล้ว AC จะถูกส่งไปที่ Email ที่ระบุเอาไว้ เพราะฉะนั้นจะต้องกรอก Email ที่ใช้งานจริงเท่านั้น!!

…….เมื่อเพื่อนๆ ได้รับ AC แล้วให้นำไปลงทะเบียนเล่นเกมที่ http://apps.facebook.com/asurath/ ได้เลย หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่เกมอสุราออนไลน์ เวอร์ชั่น Facebook ทันที เข้าครั้งแรกอาจจะโหลดนานสักนิดนึงยังไงก็รอกันหน่อยนะครับ แต่โหลดอะไรเสร็จหมดแล้วเข้าครั้งต่อไปไม่ถึงนาทีก็เข้าเกมได้แล้วละคร้าบ อิอิ