Audition สาดซ่าส์..ล่าไอเทม สะสมครบรับกันไปเลย

1,419 views

ถึงสงกรานต์จะสาดน้ำกันจนตัวแห้งแล้ว แต่ Audition ยังสนุกกันอย่างต่อเนื่อง รับปีใหม่ไทย  สาดกันเต็มๆเดือน กับกิจกรรม “สาดซ่าส์ ล่าไอเทม” ถ้าใครสาดน้ำชุ่มฉ่ำในวันสงกรานต์แล้วไม่หนำใจ มาสาดซ่าส์รับไอเทมหลากหลายที่ Audition กันต่อ แถมมีแรร์ไอเทม รอเพื่อนๆ อยู่ ถ้าอยากรู้ว่าจะแจกอะไรแล้วหล่ะก็ เพื่อนๆ ต้องลองเข้ามาเต้นดูนะคะ เพราะของรางวัลเราจะแจกแบบ “สุ่ม” ให้เพื่อนๆ ตื่นเต้นลุ้นระทึกกันอย่างแน่นอน…สงสัยแล้วหล่ะซิ อยากรู้ก็ต้องลองนะจ๊ะ

เพียงเล่นเกม Audition เมื่อเต้นจบเพลง จะได้รับตัวอักษรโดยระบบจะทำการสุ่มมา 1 ตัว หากสะสมตัวอักษรครบจนได้คำว่า “HAPPY! SONGKRAN” ทุกครั้งที่กดรับของรางวัล ระบบจะสุ่มไอเทมของขวัญ โดยจะส่งเข้าไปยังตัวละครที่ทำกิจกรรมได้สำเร็จ และเมื่อได้รับของรางวัลสามารถทำกิจกรรมซ้ำได้อัตโนมัติ  แต่เรามีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยนะจ้ะ โดยที่เพื่อนๆขาแด๊นซ์จะต้อง

1. เต้นในเพลงใดๆ โหมดใดก็ได้ ยกเว้น โหมด Wedding Party, Story Mode และโหมด NPC และต้องเต้นให้ได้ Exp จึงจะได้รับตัวอักษร หลังเต้นจนจบเพลง
2. เมื่อสะสมตัวอักษรคำว่า “HAPPY! SONGKRAN” ครบทั้ง 14 ตัวอักษร ทุกครั้งที่กดรับของรางวัล ระบบจะส่งไอเทมให้ผู้ทำกิจกรรมโดยอัตโนมัติ จากการสุ่มของรางวัล
3. สามารถกดรับของรางวัลได้ภายในเกม
4. กิจกรรมสามารถเล่นซ้ำได้และรับไอเทมได้เรื่อยๆ ภายในระยะเวลากิจกรรม
5. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ของรางวัลสำหรับผู้ที่มีข้อมูล PlayID ถูกต้องเท่านั้น
6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
7. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียดของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราล่วงหน้า


เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2554 เวลา 23.59 น.จ้า

วิธีการร่วมสนุก



เมื่อเต้นจบรอบจะได้ตัวอักษร 1 ชิ้น

เมื่อสะสมได้ครบคำว่า “HAPPY!SONGKRAN” จะสามารถรับการสุ่มของรางวัลได้ 1 ชิ้น

เมื่อกดรับของรางวัล ระบบจะทำการสุ่มของรางวัล


**รางวัลทั้งหมดจะถูกสุ่มทุกครั้งที่กดรับ รวมถึงมีไอเทมแรร์รวมอยู่ด้วย**

จะได้Item โดนๆ ง่ายนิดเดียวใช่มั๊ยล่ะ หุหุหุ Audition เราจัดเต็มอยู่แล้วว เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง www.audition.in.th,
Facebook Audition Thailand (Official page) หรือทาง Facebook Playpark นะคะ