GC :เปิดประเดิมความมันส์ ฝ่าด่าน Heroic Dungeon พร้อมเพลินกับ Dio

1,198 views

กิจกรรมต้อนรับ GC Season 4 Chaos
เปิดประเดิมความมันส์ รวมพลังเป็นหนึ่ง
ฝ่าด่าน Heroic Dungeon พร้อมเพลินกับ Dio

สวัสดียินดีต้อนรับแพทช์ใหม่ เตรียมตัวเตรียมใจเข้าสู่ความหายนะโกลาหล ไล่ล่าท้าทายความมันส์รวมพลังกันเป็นหนึ่ง เพื่อนำพาตัวละครใหม่ Dio เจ้าชายปีศาจมาร่วมผจญภัยไปในกับทุกคนชาว GC กับดันเจี้ยนสุดโหดวัดใจฝีมือใน Heroic Dungeon ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

หลายคนคงทราบคร่าวๆ ว่า การมาเยือน GC Season 4 ครั้งนี้มีอะไรกันบ้าง แต่เราจะทบทวนความจำอีกครั้งด้วย นั่นคือ 1. ตัวละครใหม่คนที่ 11 Dio 2. Heroic Dungeon 3. ขยายเลเวลสูงสุด 70 ซึ่งถือว่าเป็น Act. 1 เวอร์ชั่นแรก เรียกน้ำย่อยชาว GC แต่ก็ทำให้อิ่มได้นานเลยทีเดียว เพราะมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายและความสนุกสุดล้ำ ดังนั้นจงเตรียมตัวกันให้ดีนะพี่น้อง


ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส


ถึงจะเป็นปีศาจแต่ก็เป็นปีศาจฝ่ายดีนะจ๊ะ อย่าเข้าใจผิดกัน

ตัวละครมาดร้ายเพราะเป็นเจ้าชายปีศาจ มาพร้อมอาวุธสุดน่าสะพรึงกลัวและสกิลสุดหลากหลาย ไม่เหมือนใครกับ Dio อัพเดท 21 เมษายน พ.ศ. 2554 อาจจะสงสัยบ้างอะไรบ้างว่า ทำไมเริ่มต้นที่เลเวล 30 ก็เพราะว่าเขาไม่มีท่าสกิลติดตัว ต้องเรียนรู้วิชาจากระบบ Skill Tree นั่นเอง ทำให้ต้องเริ่มที่เลเวลระดับนั้นจะได้มีท่าไว้ใช้ต่อสู้ ต่อกรกับข้าศึกศัตรูเป็นต้น


สามารถหาดันเจี้ยนนี้ได้ที่ทวีป Ellia ซึ่งจะมีระยะเวลาในการเข้าและจำกัดจำนวนครั้งในการเข้าต่อวัน

ระบบใหม่กับดันเจี้ยนสุดโหดนรกแตก กับเนื้อเรื่องพิเศษที่เพิ่มเข้ามา นั่นคือ Heroic Dungeon ซึ่งจะมีระยะเวลาให้เข้าไปลุยกันในนั้น และจำกัดเลเวลตั้งแต่ 40 ขึ้นไป พร้อมกับมอนสเตอร์ตัวดีที่เก่งถึงใจวัยมันส์ นอกจากนี้ยังนำค่าพลังเฉลี่ยของผู้เล่นทั้งหมดที่ลงไปลุย มาเป็นค่าพลังเสริมให้พวกมันแกร่งตามไปด้วย ส่วนบอสใหญ่นั่นคือ Nemophila นางมารร้ายคอยดูดกินวิญญาณผู้กล้าที่มาต่อกรดับเธอ และสิ่งสำคัญที่สุดในการเข้าไปผจญภัยในนั้นคือ ได้เหรียญ Hero’s Bullion มาแลกกับร้านแลกเหรียญที่เพิ่มเข้ามา เพื่อของดีๆ มากมายเพียบ!!


ร้านไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

มาแล้วๆ ๆ กับใบภารกิจปลดล็อคตัวละคร DIO ทั้ง 2 แบบ แบบใบสว่างกระจ่างจ้า ที่ราคาแพงกว่าตัวละครทุกตัวละคร เพราะว่า DIO จะเริ่มต้นเลเวลที่ 30 ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิมหน่อย จากปรกติ 19,900 Cash Point เพิ่มขึ้นเป็น 24,900 Cash Point ใช้ Gem 2 เม็ดเปลี่ยนเหมือนเดิม ส่วนใบทึบมึนตึบ ราคาเดิม 60,000 GP เควสท์ที่ทำก็ไม่ยากจนเกินไป เพียงแค่หาของตามที่ใบเควสท์ระบุ (เข้าไปอ่านที่นั่นได้) เมื่อทำสำเร็จก็ได้ DIO เลเวล 30 เช่นกัน

สัปดาห์ที่แล้วเราขาย “Reservation package of DIO” ไปก่อนล่วงหน้าแล้ว ใครที่ซื้อไม่ทันไม่ต้องเสียใจ เพราะเรามี “DIO Special Package” มาขายแต่ราคาอาจจะแพงกว่าหน่อย ซึ่งภายในนั้นประกอบไปด้วย ใบเควสท์ภารกิจปลดล็อคตัวละคร DIO แบบ Cash และชุดเกราะประจำอาชีพ สีแดงแรงฤทธิ์ ตรงตามรูปภาพเป๊ะ ยกเว้นอาวุธที่ต้องไปซื้อเองต่างหากนะจ๊ะ


ชุดเกราะพร้อมสรรพ แต่ไม่มีต่ำกว่าเลเวล 30 นะจ๊ะ ^^


อาวุธของดิโอ ชื่อประเภทว่า Death Star เป็นเคียวปีศาจสุดคม

ชุดเกราะ อาวุธ และผ้าคลุม เครื่องประดับ ที่เกี่ยวกับตัวละคร DIO ซึ่งธีมสีจะเป็นโทนม่วงดำเกือบทั้งหมด เราขายรองรับตัวละครใหม่ ขณะนี้เราติดต่อพ่อค้าจากอีกมิติในโลกปีศาจ Devildom ที่เพิ่งเปิดทำการประตูออกมาเชื่อมต่อจากโลกมนุษย์ นำมาขายให้ชาว GC ซื้อไปใช้งาน ชอบแบบไหนก็เข้าไปติดต่อที่ Shop เถ้าแก่ยินดีให้บริการไม่ว่าจะแบบ GP หรือ Cash


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~

“ยินดีต้อนรับขับสู้ บู๊เพื่อเจ้าชายปีศาจ DIO”
“ระยะเวลากิจกรรม 21 เมษายน – 28 เมษายน พ.ศ. 2554”

• 1. เข้าดันเจี้ยนลุ้นพานพบสัญลักษณ์ DIO เจ้าชายปีศาจโผล่แบบสุ่ม เจอปั๊บรับพลังสุดพิเศษ โจมตี ป้องกัน และพลังชีวิต + 10% เพื่อให้หลายคนอินกับบรรยากาศตัวละครใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามา งานนี้ได้ลุยกันมันส์ยาวๆ 1 สัปดาห์แน่นอน

• 2. ใครสามาถปลดล็อคตัวละครดิโอ ด้วยวิธีการใดๆ ก็ได้ รับไปเลยกับไอเทมสุดพิเศษ ซึ่งเป็นเครื่องประดับแขนสุดเท่ เพราะว่านั้นคือ “Rake Hand” มืออสูรของดิโอ ใครอยากโก้เหมือนเจ้าชายปีศจาคนนี้ก็รีบไปปลดล็อคมาให้ทันเวลากิจกรรม แจกให้ฟรีๆ แบบถาวร!! ใส่ได้ทุกตัวละคร แต่เลเวลตัองเกิน 15 ขึ้นไปนะจะบอกให้ (**หมายเหตุ** ไอเทมได้รับวันที่ 28 เมษายน หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เสร็จแล้ว)

“ปั่นเลเวลเพิ่มประสบการณ์ บู๊ล้างผลาญเพื่อ DIO”
“ระยะเวลากิจกรรม 21 เมษายน – 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554”

• 1. แม้ว่าจะเริ่มต้นที่เลเวล 30 ก็ตาม แต่เราก็ต้องการประสบการณ์เพื่อเพิ่มความสามารถ จะได้ไปต่อสู้ต่อกรกับ Boss เหล่าร้ายได้ทุกๆ ดันเจี้ยน หากใครเก็บเลเวลได้ครบตามเป้าหมาย ก็รับไอเทมไปเลยฟรีๆ ตามตารางที่อยู่ได้ล่างนี้นะเชสสสสสสสสสสส

“ยินดีต้อนรับสู่ความหายนะ ใน Shrine of Ruin”
“ระยะเวลากิจกรรม 21 เมษายน – 28 เมษายน พ.ศ. 2554”

• 1. ดันเจี้ยนสยองต้องหวีดสำหรับชาว GC ที่มีเลเวลตั้งแต่ 40 ขึ้นไป เพราะจะสามารถเข้าไปเล่นระบบใหม่ที่เรียกว่า Heroic Dungeon ได้ ซึ่งมีชื่อว่า Shrine of Ruin เรามีภารกิจให้ทำกันลุ้นรางวัลขำๆ ไปพลางๆ เพราะเมื่อเข้าเกมครั้งแรกจะได้รับใบเควส “Challenge of Hero 1” กดปั๊บทำสำเร็จแล้วก็มีของรางวัลให้ และเข้าสู่ภารกิจขั้นต่อไปซึ่งมีถึง 3 ขั้น และแต่ละขั้นจะได้รับรางวัลอะไรไปอ่านที่ตารางเอานะเชสสสส (รายละเอียดภารกิจอ่านดูที่นั่นได้นะจ๊ะ)

“GC Season 3 ไปดี GC Season 4 มาแล้วววววววว”
“ระยะเวลากิจกรรม 21 เมษายน – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554”

• 1. เข้าเกมครั้งแรก พบกับของดีๆ ต้อนรับ GC Season 4 Chaos กับ “Chaos Signboard” ในระยะเวลาถาวรทันที ของดีๆ อาจจะไม่แรงมากๆ แต่เหมือนเป็นของหายากที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนอีกแล้ว ใครชอบใครรักก็เก็บสะสมกันไปได้ไม่ว่ากัน

• 2. เข้าเกมครั้งแรกในวันนั้นๆ ตามระยะเวลาของกิจกรรม รับแหวนรุ่นสุดพิเศษ แจกให้ฟรีเช่นกัน ซึ่งแหวนนั้นชื่อว่า “Chaos Ring” มีระยะเวลาให้ 1 วัน แต่เราแจกทุกวันก็สะสมกันไปไม่มีขาดตอน ค่าพลังไม่มากมายแต่มีความสามารถพิเศษคือเพิ่ม EXP. +15%

“ขยายเลเวลตันเป็น 70 เก็บเลเวลสู้ทนกันต่อไปเพื่อเป้าหมาย”
“ระยะเวลากิจกรรม 21 เมษายน – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554”

• 1.ขยายเลเวลสูงสุดจาก 65 เป็น 70 ใครที่กายพร้อมใจพร้อม ปั่นเลเวลให้มันส์ พาเพื่อนมารวมตัวกันปั๊มเลเวล?? บู๊ดันเจี้ยนสู้ใน PVP ให้เต็มสูบ ทำให้ได้ถึงเลเวล 70 เมื่อไหร่ก็ได้รับไอเทมของรางวัลไปเลยทันทีไม่มีรีรอให้เสียเวลา แต่รีบกันหน่อยเพราะต้องทำให้สำเร็จในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมเท่านั้น ส่วนไอเทมได้อะไรไปดู

• 2. เดี๋ยวจะหาว่าใจร้ายเกินไป สำหรับคนที่อยากไปดันเจี้ยนอะไรก็ได้ทุกๆ ทวีป (ยกเว้น Heroic Dungeon) เรามีตั๋วผี ไปไหนก็ได้ฟรีๆ แชมป์เปี้ยนโหมดก็ได้ ดันที่ยังไม่ปลดล็อคก็ได้ ดาวที่ยังไม่ปลดล็อคก็เช่นกัน โลดแล่นไปได้เต็มที่ฟรีอิสระดั่งชื่อไอเทมที่เรียกว่า “Free Quest Pass” (เมื่อหมดเวลาไอเทมจะถูกลบ)

“Dio ตัวละครใหม่ เก็บเลเวลให้เต็มที่ Season 4 มาแล้วนะเชสสสสสส”
“เริ่มต้นหมดเวลา ตั้งแต่  22 – 24 เมษายน พ.ศ. 2554 (10.00 น. – 22.00 น.)”

• 1. รอกันนานจนรากจะงอกออกจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย นั่นคือตัวละครใหม่ DIO ที่มาพร้อมกับ Season 4 Chaos มาทั้งทีต้องมีอะไรดีๆ มามอบให้ แม้ว่าจะมอบให้ไปเยอะแล้ว นั่นคือวันหยุดสุดสัปดาห์เล่นกันให้เต็มที่เพราะค่า EXP. จะ +30%

“ผู้เล่นเก่าผู้เล่นใหม่ ยินดีต้อนรับเข้ามา Season 4”
“ระยะเวลาของกิจกรรม  21 เม.ย. – 12 พ.ค. 2554”

• 1. ผู้เล่นเก่าผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นขาประจำ เมื่อเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม เราแจกกันอีกแล้วเพื่อยินดีต้อนรับการเข้าสู่แกรนด์เชส Season 4 Chaos เพราะเราให้ไอเทมเพียบ!!! ยิ้มกริ่มปรีดากันทุกหมู่เหล่า อยากรู้ว่าได้อะไรบ้างเห็นตารางยาวเหยียดด้านล่าง ไปอ่านกันได้เลย

ก็ขอให้แพทช์คราวนี้ หวังว่าชาว GC ทุกคนจะมีความสุขสมใจ ส่วนรายละเอียดพวกดันเจี้ยน Heroic และ ตัวละคร DIO ทีมงานจะอัพเดทข้อมูลให้อ่านกันคร่าวๆ ภายในเว็บไซต์  นอกจากนี้โปรโมชั่น 3BB ที่สุดแสนจะภูมิใจก็กำลังจะมาพร้อมกัน โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์แกรนด์เชสเร็วๆ นี้