กิจกรรมขอบคุณเพื่อนๆอย่างสุดซึ้งที่ร่วมทดสอบ ASURA ON FACEBOOK

889 views

ช่วง CBT นี้ทางทีมงานรู้สึกดีใจและซึ้งใจเป็นอย่างมากครับ ที่เพื่อนๆชาวอสุราหน้าเก่าและเหล่าเพื่อนๆ หน้าใหม่ ให้ความสนใจเข้าร่วมเล่นและทดสอบนะครับ เมื่อเพื่อนๆ มีน้ำใจอย่างนี้ ทางทีมงานได้ปรึกษากันแล้วว่าเราจะมีกิจกรรมให้เพื่อนและมอบของรางวัลให้ เพื่อนๆที่ร่วมทดสอบครับ แม้จะไม่มากมายแต่รับรอง คนอื่นเห็นแล้วอิจฉาอย่างแน่นอน เราไปดูรายละเอียดกิจกรรมกันเลยดีกว่าครับ

กิจกรรม ขอบคุณสุดซึ้งจากทีมงานอสุราออนเฟซบุ๊ค

รายละเอียดกิจกรรม
1.ให้เพื่อนๆชาวอสุราออนเฟซบุ๊ค ที่ เลเวลตั้งแต่ 40ขึ้นไป ถ่าย รูปตัวละครของท่านเอง ที่มีตัว NPC ทิงกี้ดอกไม้ไฟ (พิกัด 190,71) และเหล่าจีเอ็มคนใดคนหนึ่งที่จะผลัดกันไปยืนเป็น นายแบบนางแบบให้เพื่อนๆได้ถ่ายรูปคู่ ที่พิกัดดังกล่าว

รูปตัวอย่าง ที่ถูกต้อง

2.เมื่อเพื่อนถ่ายรูปแล้ว ให้นำรูปดังกล่าวนั้นมาโพสที่ Wall ของอสุราเลย www.facebook.com/AsuraOnline (แต่เพื่อนๆต้องเป็นแฟนเพจก่อนนะครับถึงโพสรูปในWallไ้ด้นะจ้ะ)

3.จากนั้นให้ระบุในช่องรายละเอียดใต้รูปว่า “กิจกรรมสุดซึ้งกับอสุราออนเฟซบุ๊คครับ” จากนั้นให้แท๊ครูปดังกล่าวกลับไปหาตัวผู้เล่นเองครับ วิธีโพสรูปและแท็ครูปกลับไปที่ตัวผู้เล่นเอง

4.เมื่อจบกิจกรรมในวันที่ 28 เมษายนแล้ว จะทำการส่งรางวัลให้เพื่อนๆครับ (โค๊ดรางวัลนั้น เพื่อนๆจะนำไปเติมที่เซิร์พเวอร์หลักหรือรอเติมช่วงOpen ของอสุราออนเฟซบุ๊คก็ได้ครับ)

5.ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลเฉพาะรูปของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาไม่เกินวันที่กำหนดนะครับ

กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่ วันนี้ถึง 28 เมษายน เท่านั้นครับ

รางวัล คือหมวกอสุราออนเฟซบุ๊คใหม่เอี่ยมท่านละ 1รางวัล รีบหน่อยนะครับจำกัดเพียง 199 รางวัลเท่านั้น

***หมายเหตุ  หนึ่งไอดีเฟซบุ๊คส่งได้ 1 รูปนะครับ
การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด