ผลการแข่งขัน PB KING COBRA 2011 รอบ Semi-Final

1,936 views

ผลการแข่งขันรอบ Semi-Final PB KING COBRA 2011 บรรยากาศการแข่งขันร้อนระอุจริง เพราะหากว่าทีนไหนชนะในรอบนี้ก็หมายถึงการได้เข้าชิง PB KING COBRA 2011 คู่แรก MiTH.GlamoRousCrazy ชีมแชมป์โลกและเต็งหนึ่งโคจรมาเจอกับ XunwuTeamwork คู่นี้ถือเป็นแมท์ล้างตากันเพระในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็เคยเจอกันมาแล้วและเป็นทีม  MiTh GlamoRousCrazy ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีม  XunwuTeamwork ไปได้ ส่วนอีกคู่ TacticaL เจอกับ MiTH.GlamoRousCrazy2 คู่ก็น่าจับตามองอีกเช่นกัน เราไปดูผลการแข่งขันกันเลยครับ

คู่แรก MiTH.GlamoRousCrazy VS XunwuTeamwork

เมือเปิดศึกมา MiTh GlamoRousCrazy ก็เป็นฝ่ายออกนำไป ก่อน 1-0 แต่ ออกนำได้แปปเดี่ยว ก็ถูก  XunwuTeamwork ตามมาตีตื้นและไล่แซงไปได้ ที่ 7-10 หลังจากนั้นเกมเริ่มเดือดตากฝากต่าง บุกเข้าใส่กัน ทำใหเคะแนนออกมาสู่สีกันมาก เรียกได้ว่าคะแนนคู่คี่กันมาตลอดจนถึง  คะแนนที่ 21 ซึ่ง MiTh GlamoRousCrazy เป็นฝ่ายได้ไปก่อน หลังจากนั้น MiTh GlamoRousCrazy ก็รักษาเกมนำเอาไว้ตลอดจนจบเกม ที่ 65-55 คะแนน ถือว่าเป็นการยำร้อบแค้นให้ทีม XunwuTeamwork ได้อีกครั้ง

คู่ที่ 2 MiTH.GlamoRousCrazy2 VS TacticaL

คู่นี้ สู้กันอย่างดูเดือดจริงๆ  ระหว่า MiTH.GlamoRousCrazy2 VS TacticaL  เพราะทั้ง 2 ทีมก็หัวจะเข้าไปชิงด้วยกันที่คู่ เปิดศึก TacticaL เป็นฝ่าย ทำคะแนนแรกเอาฤกษ์เอาชัยไปก่อน และก็เป็นทีม TacticaL  ออกนำห่างออกไปเรื่อยคู่นี้ก็ยังสูสีคู่คี่กันมาโดยตลอดและ MiTH.GlamoRousCrazy2 ก็เป็นฝ่ายกุมเกมชิงทำคะแนนนำได้ ที่ 20 -17 และ MiTH.GlamoRousCrazy2 เป็นฝ่ายกุมเกม ได้โดยตลอด นำอยู่จนถึงช่วยท้ายเกม 1 นาทีสุดท้าย  32 – 27 แต่ TacticaL ก็ยังไม่ถอดใจ ทำทีเดียว 5 คะแนนรวด จนยันมาได้ที่ 33 – 33 คะแนน จนเหลือ 30 วิสุยท้ายทังคู่ต่าง ระมัดระวัง พยามเซฟตัว จนจบเกม เสมอกัน ต่อแข่งต่อเวลา ในรอบสอง  TacticaL ก็ยัง เป็นฝ่าย ทำคะแนนแรก ได้อีก รอบสองนี้  เกมก็ออกมาคลายๆ เกมแรก ต่างทีมต่างเก็บ คะแนนและเซฟตัว จนยัน จบ 26-26 ต้องแข่งขันต่อรอบ 3 และ ก็เป็น MiTH.GlamoRousCrazy2 ที่ชัยได้เข้าไปชิงกับ  MiTH.GlamoRousCrazy ถือเป็นศึกสายเลือด พี่น้องเจอกันเอง