LaTale ฉลองการเปิด CB อย่างยิ่งใหญ่ เปิดโปรเจครณรงค์ให้คนมีกิลด์

1,198 views


ฉลองการเปิด CB อย่างยิ่งใหญ่สำหรับเกม LaTale วันที่ 26 เมษายน นี้แล้ว กับกำหนดการ CB อย่างเป็นทางการทีมงานพร้อมเปิดหนักจัดลุยเต็มที่แบบยาวๆยัน OB วันที่ 3 พ.ค. แบบไม่มีการรีเซ็ต และจากกระแสสังคมในเวบบอร์ดของเกม LaTale ทีมีการเฝ้ารอและติดตามการเปิด CB อย่างใกล้ชิด ได้ก่อเกิดสังคมในเวบบอร์ดอย่างเหนียวแน่น ทางทีมงานจึงจัดโปรเจคใหญ่รณรงค์ ให้เกมเมอร์มีกิลล์ตั้งแต่วันแรกของการเปิด CB

โดยทางทีมงานได้เริ่มประกาศชัดเจนในเรื่องของการรณรงค์เรื่องกิลล์ โดยที่จะมอบไอเทมสร้างกิลล์ในเกม LaTale ให้ กับผู้เล่นที่รวมสมัครพรรพวกในเกมให้ได้อย่างน้อย 10 คน และทำการปริ้นสกรีนส่งรูปมาให้กับทีมงานเพียงเท่านี้ ก็จะได้รับหินสร้างกิลล์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รายละเอียดของการแจกหินกิลล์ดังกล่าวสามารถติดตามได้ที่ www.LT.in.th

โดยการสร้างกิลล์ในเกม LaTale นั้นมีกิลล์ 3 รูปแบบให้เลือก นั้นก็คือ

การสร้างกิลล์ให้ไปที่ NPC NPC Namgun เมือง Elias พร้อมกับไอเทมสร้างกิลล์ เมื่อแจ้งความต้องการในการสร้างกิลล์ NPC จะให้ทำการตั้งชื่อ และเลือกสัญลักษณ์ของกิลด์

NPC Namgun เมือง Elias

เลือกสัญลักษณ์กิลล์ได้เลย

และเมื่อ Level ของกิลล์พัฒนาไปถึง Level ที่แตกต่างกันออกไป ในแต่ละ Level ก็จะเพิ่มเปอร์เซ็นค่าความสามารถต่างๆของสมชิกกิลล์ที่แตกต่างกันออกไปด้วย ตัวอย่างการเพิ่มค่าต่างๆตาม Level กิลด์

นอกจากนั้นแล้ว แต่ละประเภทของกิลล์จะมีห้องประจำกิลล์ซึ่งรูปแบบห้องของกิลล์นั้นจะมี 3 ประเภท 3 รูปแบบแตกต่างกันไปตามประเภทของกิลล์ที่เลือก


การจะเข้าห้องกิลด์ต้องไปพูดคุยกับ NPC NAN ที่เมือง Elias


ตัวอย่างห้องกิลล์ของ Neutral

ตัวอย่างห้องกิลล์ของ Order

ตัวอย่างห้องกิลล์ของ Chaos

ที่สำคัญแล้วนั้นสำหรับ LaTale ทุกกิลด์ และกิลด์แต่ละประเภทสามารถที่จะปลูกต้นเมล็ดกิลด์

เมล็ดกิลด์คือต้นไม้ที่คุณปลูกในห้องกิลด์

เมื่อคุณดูแลต้นไม้จนถึงเลเวลสูงสุดและเก็บเกี่ยวมัน เมื่อมันโตเต็มที่เราสามารถที่จะเก็บเกี่ยวมัน เมล็ดพันธ์ที่เราปลูกจะกลายเป็น guild Crop Monster เราต้องเอาชนะมันให้ได้เพิ่มเป้าหมายการเข้าไปที่ Crop Dundeon Room (ห้องดันเจี้ยนพิเศษเฉพาะกิลด์) เพื่อรรับไอเทมพิเศษ และ อุปกรณ์พิเศษต่างๆที่หาได้ยาก และ บางชิ้นจะไม่มีจากที่อื่นนอกจากทีนี่  ตัวอย่างเมล็ดพันธ์ของแต่ละกิลล์

* Neutral:Neutrality Organ


* Order:

* Chaos:Chaos’s Tarantus