GC มีเพื่อนใหม่ ถูกใจคนใช้อินเทอร์เน็ต 3BB ตี๋เล็กออกโรง โปรโมชั่นดีๆ ให้ฟรี

1,355 views

GC มีเพื่อนใหม่ ถูกใจคนใช้อินเทอร์เน็ต 3BB
ตี๋เล็กออกโรง โปรโมชั่นดีๆ จัดให้ฟรีๆ ไม่มีกั๊ก

แถลงข่าวเปิดตัวกับการจับมือร่วมกันครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างบริษัทฟันบ็อกซ์และ 3BB ไปเมื่อไม่นาน หลายเกมในเครือบริษัทมีโปรโมชั่นดีๆ ถ้าหากใช้อินเทอร์เน็ตของเจ้านี้ ถึงคราวที่เกม GC จะมีอะไรดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกับสุดยอดพรีเซ็นเตอร์ดาราดัง “น้องตี๋เล็ก” (ชื่อในโฆษณา) จะมาโชว์ลวดลายวิชาสุดน่ารักเป็นคู่หูเพื่อนรักคนสำคัญ ออกมาผจญภัยช่วยปราบเหล่าร้าย ตั้งแต่บัดนี้วันนี้เป็นต้นไป


น้องตี๋เล็กในเกม หรือน้อง “พรีม” พรีเซ็นเตอร์ 3BB เหมือนกันเป๊ะๆๆ


ไม่จ่ายค่าบ๊วยเค็มเหรอ นี่แหนะ!! ท่าวิชาพุ่งชน ตามด้วยกระทุ้งด้วยท้อง

ท่านใดที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของค่าย 3BB ไม่ว่าจะร้านอินเทอร์เน็ต หรือว่าเล่นอยู่ตามบ้านเรือน จะได้รับทันทีเมื่อออนไลน์เข้าเกมแกรนด์เชส ไม่ต้องไปกรอกข้อมูลอะไรทั้งสิ้น ไอเทมสารพัดนึกจะไปอยู่ในช่องเก็บของทันที โดยเฉพาะหนุ่มน้อยน่ารักจ้ำม่ำ ตี๋เล็ก สามารถเรียกมาให้ช่วยเหลือเราได้ทันที พร้อมสกิลท่าสุดโหดแต่แฝงไปด้วยความน่ารักน่าชัง


3BB Sign Board แถมมาให้กับใช้งานแก่ผู้ใช้บริการเน็ต 3BB ทุกๆ คน

นอกจากตี๋เล็กแล้ว ยังมีโปรโมชั่นดีๆ อย่างอื่นเช่น 3BB Sign Board เครื่องประดับศีรษะสุดแนว เอาไปใส่โชว์ได้ทุกระดับเลเวลและทุกตัวละคร หากเข้าไปเล่นในดันเจี้ยนหรือว่าใน PVP รับไปเลยค่าพลังพิเศษที่จะช่วยให้เงิน GP ของเราเพิ่มขึ้นอีก 20% งานนี้ได้ล่ำซำกันยกเซิร์ฟเวอร์แน่นอน


เพิ่มพลังพิเศษ เงิน GP +20% หากใช้ 3BB แต่ถ้ามี @cafe และ Play Park รับรองว่าคุ้มมากยิ่งขึ้น

หากใครมีปัญหาเมื่อเข้าเกมแล้วไม่ได้รับไอเทมดังกล่าว ทั้งๆ ที่ใช้บริการของอินเทอร์เน็ต 3BB สามารถโทรแจ้งมาได้ที่ Call Center Funbox 02 – 3431000 กด 0 ทีมงานยินดีรับใช้ ส่วนคนที่อยากได้น้องตี๋เล็กมาช่วยปราบบอสและต่อสู้กับคู่แข่ง แนะนำให้เปลี่ยนบริการมาใช้ 3BB ได้ทันที เพราะเข้าติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายแถมค่ารายเดือนเพียงแค่ 599 บาทเท่านั้น เชสสสสสสสสสสสสสสสส