Ragnarok ตำนานบทใหม่ท่องเรือสู่ Dewata 26 เม.ย. นี้!!

5,744 views

การรอคอยที่แสนจะยาวของชาว TRO ในที่สุดก็มาถึงกับ Patch ใหม่ Dewata เกาะลึกลับที่เป็นแหล่งซุกซ่อน ของเหล่า Monster ที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนในโลก RO และยังเป็นปริศนาอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ร่วมสนุกไปกับแพทช์ใหม่ Dewata และร่วมค้นหาความลับที่รอเพื่อนๆ ให้มาค้นหากันได้ 26 เมษายน 2554 นี้

Map  Dewata เป็น Map จำลอง Map ที่ 6 ซึ่งจำลองมาจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งชื่อ  Dewata นั้นเป็นชื่อของเทพพระเจ้าที่ชาวอินโดนีเซียให้ความศรัทธา โดยบรรยากาศภายใน Map ทั้งหมดนั้นได้จำลองวัฒนธรรมของชาวอินโดนีเซียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้าง,ตำนาน,สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ และ “วัดบุโรพุทโธ” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศอินโดนีเซีย รวมไปถึงป่าฝน ภูเขาไฟ  และสิ่งแปลกใหม่ที่น่าค้นหามากมาย

แพทช์ใหม่นี้จะมีแผนที่หมู่บ้าน 1 แผนที่ ,Fild 1 แผนที่ และดันเจี้ยน 2 แผนที่ รวมไปถึง 3 เควสท์ใหม่ และมอนสเตอร์ใหม่อีกมากมายอีกด้วยค่ะ

สำหรับการเดินทางไปยังแผนที่  Dewata นั้นเพื่อนๆ จะต้องขึ้นเรือจากเมือง Alberta ที่บริเวณท่าเรือพิกัด 240 47 จะพบกับ NPC “Sailor Of Dewata” เขาจะล่องเรือพาเราไปยัง  Dewata ทันทีโดยเสียค่าบริการ 10,000 zeny ค่ะ

New Item

ไอเทมส่วมใสทั้งหมด 3 ชิ้น

ไอเทมใช้งาน ทั้งหมด 3 ชิ้น

ไอเทมทั่วไปทั้งหมด 5 ชิ้น


New Monster