Monsters Master ยกความมันส์ จัดให้ถึงพารากอน

1,058 views


ข่าวด่วนจ้าา สำหรับเหล่ามาสเตอร์ที่น่ารักทุกๆ ท่าน โดยในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 นี้ มาเตรียมตัวกันให้พร้อม เพื่อไปพบกับความมันส์ จากเกม Monsters Master Online ได้ที่งาน “Grand Chase Season 4 Great Celebration” ที่จะมีขึ้น ณ ลาน Nokia Foyer ชั้น 5 สยามพารากอน ภายในงานนี้ เพื่อนๆ เหล่ามาสเตอร์ที่มีข้อเสนอแนะใดๆ สามารถพูดคุยกับทีมงานโดยตรงได้เลย ^^

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไปร่วมงานนี้ รับรองว่าไม่ได้กลับมือเปล่าแน่นอน เพราะทีมงาน Monsters Master Online ได้มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมสนุก อาทิ สมุดโน๊ต น่ารักๆ ลาย Monsters Master Online ชนิดหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วว แต่เท่านั้นคงยังไม่พอ เพราะว่ายังมี Item สำหรับผู้เล่นใหม่ แจกให้แบบฟรีๆ ภายในงานนี้อีกด้วย


ปกหน้า


ปกหลัง

ผู้เล่นเก่าอย่าเพิ่งน้อยใจ สำหรับผู้ที่ มี ID ของ Monsters Master Online และไปทำการ Log in หน้างาน จะได้รับ Growth Fruits (Basic) 5 ชิ้น ฟรี

และยังมีสิทธิร่วมกิจกรรมลุ้นรับ หินเพิ่มอัตราความสำเร็จสำหรับอัพเกรด Skill Card อีกด้วยย

ยังไม่หมดเท่านั้น ภายในงานเหล่ามาสเตอร์จะได้พบกับ Bubble Bear Package หมีน้อยฟองสบู่สุดน่ารัก และ Welcome Back Master Package:ซึ่งทีมงานขนมาให้เหล่ามาสเตอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วยย

นั่นแน่ พลาดไม่ได้แล้วงานนี้ สำหรับสถานที่และเวลางานนั้นหรือคือ ลานโนเกีย(โซนโรงหนัง) ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่อาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.00 น. อย่าลืมมม แล้วพบกันจ้าาา