ION : สกิลโหด คอมโบสนั่นฟันกระจายทะลายทุกจุด !!!

2,288 views

 

ION : สกิลโหด คอมโบสนั่นฟันกระจายทะลายทุกจุด !!! 
          เนื่องจากเกม ION นั้นเป็นเกมที่มีความโหดของมอนสเตอร์อยู่ค่อยข้างมากเลยทีเดียวครับเลือดของมอนสเตอร์แต่ตัวนั้นจัดได้ว่าเยอะมากๆ ดันนั้นการที่เราจะปราบมอนสเตอร์ได้ลงจึงเป็นเรื่องที่ลำบากพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นเกม ION จึงมีระบบที่เรียกว่า คอมโบสกิลออกมาให้เพื่อนๆได้ใช้งานนั้นเอง สำหรับการ คอมโบสกิลนั้นจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างสกิลๆหลายๆสกิลให้เกิดดาเมจที่รุนแรงมากๆตามมา ซึ่งสำคัญมากในการเก็บเลเวล หรือแม้กระทั่งการ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยก็ตาม ถ้าเลเวลเท่ากันของเท่ากัน แต่กด สกิลคอมโบเก่งไม่เท่ากัน ก็อาจแพ้ได้อย่างง่ายดายเลยครับ แต่การใช้สกิลคอมโบนั้นก็ออกจะเป็นเรื่องที่ยากอยู่พอสมควรครับ อย่างแรกของการทำสกิลคอมโบนั้นคือเราต้องรู้สกิลของสายการเล่นของเราให้ดีเสียก่อน เราไปดูวิธีการเซ็ตแบบคร่าวๆกันเลยดีกว่าครับ

วิธีการเซ็ต สกิล คอมโบ เบื้องต้น
 
1.กดคีย์ลัด K จะมีหน้าต่าง Skill ขึ้นมา โดยสกิลแบ่ง ออกเป็น Skill Active และ Skill Passive (เป็นสกิลติดตัว) โดยมีลักษณะเป็น วงกลม  ส่วนสกิลที่สามารถกดใช้ได้นั้นมีลักษณะเป็น 4เหลี่ยม   ให้ท่านทำการอัพ Skill ให้เรียบร้อย

 

 

2. เมื่ออัพสกิลแล้ว เราจะมาเรียนรู้ การใช้สกิลกันก่อน ที่จะเซ็ตคอมโบ สกิลได้ โดยแบ่งออกเป็นดังนี้
     2.1.สกิล เปิด  หมายความว่า สกิลซึ่งจำเป็นต้องกดใช้เพื่อเปิด ให้สามารถใช้สกิลอื่นๆได้ หากไม่กดใช้จะไม่สามารถใช้สกิลอื่นๆเพื่อโจมตีเป็น คอมโบ ได้
     2.2.สกิล คอมโบ หมายความว่า สกิลที่ใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นจังหวะโดยไม่หยุด สามารถสร้าง ดาเมจได้มากขึ้น ตามคอมโบเท่าที่เรากดได้
 
3.เมื่อเข้าใจแล้วให้นำสกิลที่ต้องการไปวางไว้ในช่อง Hot key ที่อยู่ด้านล่างของหน้าจอ โดยแนะนำให้เพื่อนๆลองกดใช้ดูก่อนว่าสกิลใดคือ สกิลเปิด แล้วให้ทำการแยกไว้ แล้วเซ็ต สกิลคอมโบที่ต้องการดังตัวอย่าง

 

4.เมื่อเซ็ตเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาลุย ให้กดโจมตีด้วยสกิลที่เราต้องการ แล้วจะสังเกตเห็นมีสัญลักษณ์ สกิล คอมโบ ของสายสกิลที่เราได้ทำการกดเพิ่มเข้ามา  ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องนำมาวางไว้ที่ Hot key แต่มันจะเด้งมาเอง ให้เราใช้เมาส์ คลิก  หรือ กดตาม คีย์ที่สกิลแจ้งไว้  เช่น C+1  ก็ให้กด Ctrl และเลข 1 เป็นต้น ทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆขึ้นอยู่กับความสามารถของนิ้วท่าน
 

 

    เพื่อนๆคนไหนอยากโหดแบบไม่มีคำพูดบรรยาย ลองดูวิธีสกิลคอมโบ รับรองโหด สุดๆ แน่นอนครับ ^ ^