Big Wave คลื่นยักษ์ที่จะซัดความสนุกชุดใหญ่มาให้ชาว Trickster

1,478 views

…….ใกล้เข้ามาแล้วกับวันอัพเดทครั้งใหญ่ระดับ Big Wave ของเกมออนไลน์สุดน่ารักอย่าง Trickster วันนี้ผมจะขอนำเพื่อนๆไปดูก่อนเลยว่าใน Patch Big Wave นั้นมีอะไรใหม่ๆ ให้ชาว Trickster ได้สัมผัสกันบ้าง

แผนที่ใหม่

……. ในการอัพเดทคราวนี้ ทางทีมงานจัดหนักเอาใจชาว Trickster ด้วยการเปิดแผนที่ใหม่ พร้อมกันทีเดียวถึง 3 แผนที่ทีเดียว เรียกว่า เพื่อนๆได้ทำทั้งเควสท์ใหม่ และยังมีโอกาสหาเซ็ตไอเทมใหม่ๆมาใช้กันด้วย ซึ่งผมก็ขอนำภาพบางส่วนจากเซิฟเวอร์ทดสอบมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน

เควสท์เปลี่ยนอาชีพคราส 3

…….ในการอัพเดทครั้งนี้สิ่งที่เพื่อนๆที่เลเวลสูงรอคอยกันอีกอย่างก็คือการเปลี่ยนอาชีพคราส 3 และเนื่องด้วยทางเซิฟเวอร์ไทยของเรายังเปิดแผนที่ให้ผู้เล่นเข้าไปไม่หมดทำให้แผนที่บางแผนที่ซึ่งเกี่ยวของกับการทำเควสท์จะยังไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ทีมงานก็ไม่ยอมให้เหล่าแฟนๆชาวไทยต้องรอคอย จึงจับเอา NPC ที่เกี่ยวข้องกับการทำเควสท์ มาไว้ในแผนที่ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว รวมทั้งไอเทมที่ต้องใช้ต่างๆก็นำมาไว้ให้ผู้เล่นได้ไปขุดหาได้ที่แผนที่เหมือง Caballa นั่นเอง โดยรายละเอียดของเควสท์เปลี่ยนอาชีพผมจะนำมาลงให้เพื่อนๆได้ทราบในครั้งต่อไป แต่ขอบอกว่าไม่ยากเกินฝีมือการเล่นของเกมเมอร์ชาวไทยแน่นอน

บอสใหม่

…….ในการอัพเดทครั้งนี้ มีบอสตัวใหม่เข้ามาให้เราล่าถึงสองตัว ได้แก่ Karan ราชาโจรสลัดสุดหล่อประจำแผนที่โกสบลู และ Count Blood แวมไพร์สุดหล่อประจำแผนที่โรสกาเด้น ซึ่งใครที่เบื่อหน้าบอสตัวเดิมๆก็สามารถลองทำเควสท์ เพื่อเข้าไปทักทาย บอสใหม่ทั้งคู่กันได้ (แต่ขอกระซิบซักนิดว่า บอสใหม่ทั้งคู่การันตีได้เลยว่าโหดมาก)

เควสท์ใหม่

…….สิ่งที่มาพร้อมกับแผนที่ใหม่ก็คือ เควสท์ใหม่ๆนั่นเอง ซึ่งหากเพื่อนๆทำเควสท์ครบทุกแผนที่แล้วล่ะก็รับรองว่าเลเวลกระฉูดแน่นอน  นอกจากนั้นในการอัพเดทครั้งนี้ ยังเปิดเควสท์ Episode quest (เควสท์เนื้อเรื่องหลัก) ให้เราทำอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้จะเปิดให้ทำจนจบ Episode 1 ซึ่งจะจบที่เมือง Mermaid Place หรือวังนางเงือกนั่นเอง ส่วนเควสท์ที่ใครหลายๆคนถามถึงอย่างเควสท์ Monkey T นั้นยังไม่เข้ามาพร้อมการอัพเดทครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเควสท์ TM และเควสท์ ส่งการ์ดมอนเตอร์ตามแผนที่ใหม่ทั้ง 3 ก็เชื่อว่าจะทำให้ TMExp ของเพื่อนๆพุ่งสูงขึ้นไปมากแน่นอน

Event ใหม่ประจำเดือน

…….และเนื่องด้วย Event แลกรถตุ๊กตุ๊ก นั้นกำลังจะหมดลง ทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ อัพเดท Event ใหม่มาให้เพื่อนๆได้ทำกันอีกด้วย โดย Event นี้จะให้เพื่อนๆได้ทำนานตลอดเดือนกันเลย ซึ่งใครอยากรู้ว่าเป็น Event อะไร วันที่ 28 นี้ต้องลองเข้าไปดูด้วยตาตัวเองที่ Event Garden ได้เลย

ไอเทม Shop ใหม่ๆ

…….และนอกจากนี้การอัพเดทครั้งนี้ยังมีไอเทมใหม่ๆมาเอาใจขาช๊อปกันอีกด้วย โดยผมขอนำไอเทมตัวอย่างบางชิ้นมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งไอเทมที่น่าสนใจก็คงจะเป็นกล่องสุ่ม ซึ่งมีโอกาสได้รับ Pets Tommy Ja ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงพิเศษของเซิฟเวอร์ไทย รวมทั้งไอเทมที่หลายคนรอคอยอย่างวิตามินสัตว์เลี้ยง