ทาร์ ทา รอส เปิดรับสมัครการแข่งขัน I Am NumBer One

661 views

Winner จัดงานอีกรอบใน Summer นี้ กับงานที่ชื่อว่า Winner Item Fair ในวันที่ 30 เมษายน 2554 -1 พฤษภาคม 2554 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 เดอะมอลล์รามคำแหง (เดอะมอลล์ 3) ภายในงานนี้จะมีการแข่งขันของเกม ทาร์ ทา รอส ด้วย ซึ่งเป็นมินิการแข่งขันให้สาวก ทาร์ ทา รอส ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ด้วยการ PVP แบบ 1-1 โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ 1 ตัวละคร ในการแข่งขันแต่ละรอบ เพื่อค้นหาสุดยอด Number One ของผู้มาร่วมงานในครั้งนี้

การ แข่งในรอบนี้จะแข่งแบบแพ้คัดออก แข่งขันโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งตัวละคร และไอเทมทุกอย่างที่ใช้ในการแข่งขัน ทางทีมงานจะเตรียมไว้ให้เหมือนกันทุกตัวละคร รวมถึง Skill ที่ทีมงานจะอัพไว้ให้เท่ากันทุกตัวละคร ห้ามผู้เข้าแข่งขันทำการติดออพชั่นอาวุธ หรือตีบวกเพิ่มเติมแต่อย่างใด หรือรีเซ็ต Skill

รายละเอียดการแข่งขัน

1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องส่งชื่อสมัครเข้าแข่งขันทาง Email โดยระบุหัวข้อว่า “สมัครแข่งขัน I Am Number One” และให้ระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้ (เปิดรับเซิร์ฟเวอร์ละ 20 ท่าน เท่านั้น)

–       ชื่อตัวละคร

–       ID

–       เซิร์ฟเวอร์

–       เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้

–       Email

2. เมื่อถึงวันเวลาแข่งขันผู้เข้าแข่งขันจะต้องมารายงานตัวโดยพร้อมเพรียงกัน ในเวลา 13:00 น. ผู้เข้าแข่งขันท่านใดที่ไม่มา ภายใน 5 นาที หลังจากทีมงานเรียกรายงานตัวแล้ว จะถือว่าผู้เข้าแข่งขันท่านนั้นสละสิทธิ์ทันที

3. ตัวละครและไอเทมทั้งหมดที่จะใช้ในการแข่งขันทางทีมงานจะเตรียมไว้ให้

4. เริ่มส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2554

5. ส่งใบสมัครเข้ามาที่ Email : [email protected] พร้อมให้รายละเอียดดังนี้

6. กรณีผู้เข้าแข่งขันไม่ครบจำนวน ทางทีมงานจะเปิดรับสมัครเพิ่มที่หน้างาน

สถานที่จัดการแข่งขัน

เป็นมินิการแข่งขันที่จัดขึ้นในงาน Winner Item Fair 2011 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 เดอะมอลล์ รามคำแหง ในวันอาทิดย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554

การเตรียมตัวเข้าแข่งขัน

1. ผู้เล่นต้องเดินทางมาถึงภายในงานก่อนเวลา 13:00 น. เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน

2. ทางทีมงานประกาศจับฉลากแบ่งสายให้ผู้เข้าแข่นขันทุกท่านมาจับฉลากคู่ของท่านเองในเวลา 13:30 น. โดยจะมีตารางการแข่งขันประกาศที่หน้างาน

3. เมื่อทีมงานประกาศให้รายงานตัว ให้ผู้เข้าแข่งขันมารายงานตัวทันที ภายใน 5 นาที เท่านั้น (กรุณาทำภารกิจของคุณให้เสร็จก่อนเวลา มิฉะนั้นจะถือว่าผู้เล่นคนนั้นสละสิทธิ์)

4. ผู้เล่นต้องเตรียมตัวเข้าในห้อง PVP โดยมีเวลาให้เตรียมตัวก่อนเวลาการแข่งขัน 10 นาที เมื่อ ทีมงานให้สัญญานเริ่มแข่ง ผู้เล่นท่านใดยังไม่กดเริ่มภายในเวลา 10 วินาที จะถือว่าผู้เล่นท่านนั้นสละสิทธิ์ในการเข้าแข่งขันในรอบนั้น

5. แข่งขันตัดสินแพ้ชนะในรอบเดียว แบบแพ้คัดออก

กฎ กติกา การแข่งขัน

1. ใช้การแข่งขัน PVP แบบ 1 VS 1 ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครได้เพียง 1 ตัว เท่านั้น ในการแข่งขันแต่ละรอบ สามารถเลือกเปลี่ยนตัวละครได้ เมื่อถึงเวลาแข่งขันผู้เข้าแข่งทั้งหมดต้องเข้าห้อง PVP และให้เลือกการ PVP แบบ 1-1 โดยระบบจะสุ่มคู่ต่อสู้ให้กับผู้เข้าแข่งขัน

2. ให้เวลาเตรียมตัวในห้อง PVP ภายใน 5 นาที เท่านั้น และให้รออย่าเพิ่งกดเริ่มการต่อสู้ เมื่อทีมงานให้สัญญานเริ่มการแข่งขัน ให้ผู้เล่นทุกคนกดเริ่มการต่อสู้ สำหรับผู้ที่มาไม่ทันการแข่งขันให้ถือว่าสละสิทธิ์ ให้ดำเนินการแข่งขันตามจำนวนที่มี (หากมาไม่ทันทั้งทีม ให้ถือว่าสละสิทธิ์ และปรับแพ้ไป) ผู้เข้าแข่งขันควรเซ็ตตัวละครให้พร้อมก่อนกดเริ่มการแข่งขัน โดยทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนทราบกติกาอย่างชัดเจนแล้ว

3. ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกมทางทีมงานจะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ จะไม่มีการเริ่มใหม่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

4. เมื่อการแข่งขันจบลง รู้ผลแพ้ชนะตามที่ทางระบบแจ้งที่หน้าจอ ผู้ที่ชนะในแต่ละรอบ ให้รอแข่งในรอบถัดไป ส่วนผู้ที่แพ้ ทางทีมงานมีรางวัลปลอบใจเตรียมไว้ให้

5. สำหรับการร้องเรียนไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งหากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงการแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้ แต่ผู้เล่นสามารถแจ้งเพื่อให้ข้อมูลหรือเสนอแนะข้อมูลต่างๆ ได้ตามสมควร โดยเสนอแนะได้ภายหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น

6. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ควรอ่าน กฎ กติกา การแข่งขัน ให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ผ่านหัวข้อแจ้งปัญหา หรือทาง Call Center ก่อน การแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบ และเข้าใจ กฎ กติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ของรางวัลการแข่งขัน