LaTale กระแสแรงสุดๆนัดรวมพลสาวก LaTale ฉลองต้อนรับ OB 3 พ.ค.

665 views


LaTale จากการเปิด CB แค่เพียง 1 วันที่ผ่านมากระแสในเกมสุดยอด คนหลั่งใหลเข้ามาอย่างไม่ยั้ง จนการเปิดเซิฟร์ในช่วงเช้าต้องขอปิดเพื่อเพิ่มจำนวนความจุของผู้เล่นให้มาก ขึ้นกว่าเดิม และ เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของ ทีมีผู้เล่นถลามทลาย และยอดดาวโหลดสูงสุด
ทางทีมงาน LaTale ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างมาก และ ทั้งในกระแสบอร์ดและในตัวเกมต่างยกย่องให้กับผู้เล่นในเกม LaTale สุดยอดแห่งความีน้ำใจ ในการช่าวยเหลือผู้เล่นอื่นทั้งในเกมและในเวบบอร์ด ที่ต่างช่วยกันตอบคำถามต่างๆที่โพสเอาไว้ LaTale จึงขอประกาศรวมพลคน LaTale เพื่อนัดรวมตัว มาเจอกันแบบตัวเป็นๆ ที่งาน Winner Item Fair 2011 ชั้น 3 เดอะมอลล์รามคำแหง ในวันที่ 1 เมษายน ที่จะถึงนี้ เพื่อรวมพลส่งท้าย CB ต้อนรับ OB เกม LaTale ซึ่งจะเปิด OB 3 พ.ค. นี้
ภายในงานพบกับ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย และลุ้นรับไอเทมกลับบ้าน ที่สำคัญอย่าลืมไปให้กำลังใจในการแข่งขันเปิดซิง PVP กับ การแข่งขัน LaTale PVP CB Competition ใน ครั้งแรก เพื่อนของใคร ในกิลล์ใคร จะเป็นผู้สมัครที่คว้าแชมป์เปิดซิงเกมไปได้ต้องติดตามกันในงาน ย้ำเวลากันอีกครั้ง 1 เมษา 54 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ชั้น 3 เดอะมอล์รามคำแหง พร้อมรวมตัว ถ่ายรูป โชว์ป้าย LaTale กันในงานนี้ ใครที่ยังหาซื้อคู่มือเกมยังไม่ได้ รีบมางานนี่ซะรับรองคุ้มสุดๆ แล้วอย่าลืมไปยกป้าย ถ่ายรูป รวมพลกันนะคะ

ป้าย LaTale ใคร ทำมาโดนใจรับ ไอเทมไปเลยกับ

Small Cherry Potion 99 ชิ้น   คุณสมบัติ เพิ่ม HP 30%
Iron Will  10 ชิ้น  คุณสมบัติ ป้องกันการเสีย % เมื่อตาย

ตัวอย่างน้องๆ ที่เคยยกป้าย ถ่ายรูปกับ LaTale เราจะไปรวมพลกันถือป้าย ถ่ายรูป กันให้เยอะที่สุด


จะถ่ายเดี่ยวแบบถือป้าย

ถ่ายคนเดียว เล่นคนเดียวก็สนุก

อมยิ้มนิดตอนถ่ายก็น่ารัก

จ๊ะเอ๋ เปิด OB 3 พ.ค. นะคะ

คนที่เล่นเกมนี้ บอกนิสัยดี วัยรุ่น แนวกันทุกคน


มารวมพลคนเล่น LaTale ด้วยกันนะครับ


อย่าลิมมาชูป้ายถ่ายรูปด้วยกันน้า…


มีตี้ชวนตี้


มีเพื่อนชวนเพื่อน


มีกิลล์ยกไปเป็นกิลล์

แล้วมาเล่น LaTale กันนะคะ