Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,063 views

        สวัสดียามตะวันตกดินครับชาวเกมเมอณ์ทุกท่าน ตอนนี้ก็ถึงช่วงเวลาของการรวบรวมข่าวร้อนข่าวเด็ดของวงการเกมกันอีกแล้วใครที่รอคอยการอัพเดทของเรา ก็ล้อมวงกันเข้ามาแล้วตามไปดูกันเลยครับ ว่าวันนี้จะมีอะไรบ้าง   ไปกันเล๊ยยยยยย

อันดับที่5
Q-World : เตรียมตัวระเบิดความมันส์ไปกับ “Q-World 2”
http://www.compgamer.com/home/?p=95089

     เตรียมตัวระเบิดความมันส์ไปกับ “Q-World 2” ได้แล้ว เพราะนอกจากแพทช์ใหม่ที่จะเพิ่มเนื้อหาความเร้าใจแล้ว  Q-World 2 ยังมีความสนุกอีกมากมายเตรียมรอมอบให้กับคอมเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน

อันดับ4
Pangya : New Feature Pangya United
http://www.compgamer.com/home/?p=94830

    สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้นบนเกาะปังย่า  ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมตัวพบกับความน่ารักและความสนุกกันได้เลยครับ

 

อันดับ3
IRIS Online อัพเดทจริง! 3 พ.ค.นี้ เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ พร้อม 4 Mapใหม่สุดโหด

http://www.compgamer.com/home/?p=94708

 

     และแล้วก็เตรียมมาให้ชาวขาแบ๊วเกม ris Online ได้เฮจริง เมื่อทีมงานจาย่าเตรียมอัพเดทอย่างแน่นอนแล้ว ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ มีทั้ง เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ พร้อม 4 Mapใหม่สุดโหด เตรียมรอเจอกันได้เลย

อันดับ2
งานมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ Winner Item Fair 2011

http://www.compgamer.com/home/?p=94758

 

     วินเนอร์ออนไลน์ได้ขนนำไอเทมแพ็คเกจมาลดราคาสุดพิเศษ มาให้เพื่อนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันมากมาย ช้อปกันให้จุใจกันเลย นอกจากนี้ทุกเกมในเครือวินเนอร์ออนไลน์ยังร่วมขนไอเทมมาแจกกันเต็มอัตราแจก ฟรี! ทุกวัน เพียงแค่เพื่อนๆ มาร่วมงานก็สามารถ Login ID ลงทะเบียนรับไอเทมกันฟรีๆ ได้เลย พร้อมกับกิจกรรมภายในงานให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน

อันดับ1
ปักธงพร้อม 12 Tails Online เปิด OBT แล้ว วันนี้!!

http://www.compgamer.com/home/?p=94984

 

      สิ้นสุดการรอคอย !! เกมออนไลน์ไทยที่ทุกท่านรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ก็ได้ฤกษ์ยามดี เปิดเกมออนไลน์ 12 Tails Online Open Beta อย่างเป็นทางการวันที่ 27 เมษายน 2554 เวลา 16.00 น.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นทุกคน!! ย้ำ ทุกคน!! ที่มีไอดี ได้เข้าร่วมสัมผัสเกมออนไลน์ไทยโดยไม่ต้องใช้ AC แล้ว