Dragon Nest :อัพเดทเซิร์ฟหลัก 3 อย่าง รู้ก่อนเข้าไทยแน่นอน !!

9,817 views

 

Dragon Nest

    Dragon Nest เกม MMORPG 3  มิติ ของ Nexon ของประเทศเกาหลีใต้ มีการปรับ 3 อย่าง ในเซิร์ฟเวอร์หลักของเกาหลีตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม และจะอัพเดทให้ประเทศอื่นๆ ในเร็วๆ นี้ รวมถึงเมืองไทยด้วย เพราะกำลังจะมีเปิดให้บริการในไทยเร็วๆ นี้

  ซึ่งส่วนที่ปรับปรุงนั้นเน้นผลการเล่นที่ระยะยาวเช่น ระบบเลเวลเพิ่มขึ้นสูงถึง 40 จากเดิม เพียง 32 เท่านั้น สกิลใหม่ๆ ใช้ได้สำหรับแต่ล่ะคลาสเท่านั้น และตอนนี้สามารถใช้ตราประจำตระกูลและสามารถพัฒนามิตรภาพกับสมาคมต่างๆ ได้ในแพทช์นี้

มอนเตอร์ใหม่ และ บอสใหม่

    ในการอัพเดทใหม่ และพัฒนาให้มอนเตอร์มีระบบ AI ที่สูงกว่าเดิมซึ่งจุดนี้จะทำให้มอนเตอร์มีความฉลาดขึ้น ยากขึ้น และสามารถหลบการโจมตีของผู้เล่นได้ ป้องกันตัวเองได้ และสามารถหลบหรือแอบมาช้างหลังเพื่อจะโจมตีผู้เล่นได้ทำให้เล่นได้ยากกว่าเดิม

   

 

New Skill และ  Ultimate Skill

  ยกเว้นสกิลที่เราจะต้องเรียนผ่าน leveling จะมีสกิลที่เป็นสกิลสุดยอดหรือเรียกว่า Ultimate Skill ที่สามารถได้มาโดยการผ่านเนื้อเรื่องที่กำหนด และมีถึง 13 Ultimate Skill ตามที่อัพระดับขึ้นไป

 

Apocalypse Nest (บอสในดันเจี้ยน)

  Apocalypse Nest เป็นดันเจี้ยนที่ดีที่สุดในการอัพเดททั้งหมด  3 อย่างใน Dragon Nest ซึ่งบอสในดันเจี้ยนนั้นจะมี แมงป่องเหล็ก ซึ่งบอสนั้นจะเก่งมากๆ ไม่สามารถลุยมาได้ด้วยตัวคนเดียวซึ่งต้องมาเป็นปาร์ตี้ จะต้องใช้อาวุธที่มีความสามารถสูง และแต่ล่ะเส้นทางในดันเจี้ยนนั้นสามารถเลือกไปตอนแรกได้ก่อน 2 เส้นทาง และก็มาบันจบเป็นทางเดียวจะเจอบอสตัวสุดท้าย

 

  เอาล่ะก็เป็นการอัพเดทในเซิร์ฟเวอร์หลักของ Dragon Nest ที่ในต้นปีหน้าจะมีการเปิดตัวในไทยแน่นอน จากทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในไทยเรานั่นคือ Asiasoft นั่นเอง ก็ต้องรอลุ้นกันดูครับเพื่อนๆ บางคนก็ได้ลองสัมผัสเซิร์ฟนอกกันมาบ้างแล้วก็จะเก่งขึ้นเวลาเข้ามาให้บริการในไทยอย่างแน่นอน

credit by : mmosite.com