Chinese Hero เผยเทคนิคเซ็ทบอทสุดเนียน PK Server บอทนี้ไม่กลัวตาย

800 views


นับถอยหลังสู่ความมันส์ระดับฮาร์ดคอร์ของชาวยุทธ์ กับ PK Server ที่พร้อมระเบิดสงครามยุทธภพเดือด ในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น PK Server เพียงแค่นี้ ก็ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนก็เริ่มประหวั่นพรั่นพรึงกันแล้วว่า อย่างนี้ก็ต่อสู้โจมตีผู้เล่นอื่นๆ ได้อย่างเสรีนะสิ ซึ่งทีมงานก็ขอตอบว่าใช่ แต่นั่นก็เพื่อเพิ่มความมันส์แบบเร้าใจ เสริมอรรถรสแบบยุทธภพสมจริงเลยทีเดียว

ทางทีมงาน Chinese Hero Online เชื่อเหลือเกินว่า เมื่อ PK Server เปิดใหม่ เพื่อนๆ หลายคน ย่อมอยากเป็น inw กันแน่นอน แต่ขึ้นชื่อว่า PK Server คงต้องเกิดปัญหาระหว่างผู้เล่น Hardcore ที่จ้องจะ Kill Kill และ Kill บรรดาผู้เล่นที่เปิด AI ทิ้งไว้

โดยปกติแล้ว เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ที่ทำการเปิด AI ทิ้งไว้ทั้งคืน ในตอนเช้าตื่นมาเราก็จะมาตรวจดูว่า คะแนนยุทธเต็มหรือยัง ของในตัวเต็มไหม ได้ของแรร์บ้างหรือป่าว แต่เมื่อมี PK Server ออกมา ผู้เล่นที่ต้องการกเปิด AI ทิ้งไว้ทั้งคืน จะต้องมานั่งลุ้นด้วยความตื่นเต้นว่า ตัวละครเราจะโดนผู้เล่นอื่นตีตายไหมน้าาาา (เปลี่ยนไปเยอะ ^^) ซึ่งปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป ถ้าผู้เล่นเซ็ตบอทโดยใช้อุปกรณ์ช่วยดังนี้

• อันดับแรก – เพื่อนๆ ต้องเซ็ต AI ให้หัวข้อที่ชื่อว่า “แผนการ” โดยในหัวข้อนี้เราเซ็ตเพื่อกรณีฉุกเฉิน เช่น เลือดหรือกำลังภายในเหลือน้อย เจอบอสที่เราสู้ไม่ไหว หรือเจอมอนสเตอร์รุมโจมตี เป็นต้น

• อันดับสอง – เชื่อว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะเซ็ตแผนการ แค่เลือดหรือกำลังภายในเหลือน้อยเท่านั้น!!! โดยให้ใช้ยันต์หนีแบบต่างๆ ซึ่งในการหลบหนีจากผู้ไม่ประสงค์ดีในการ PK นั้น ผมจึงแนะนำให้ใช้ ยันต์หนี หรือยันต์เคลื่อนย้ายจักรวาลลลลล

โดยให้เพื่อนๆ ทำการเซ็ตค่า ดังรูป

ในช่องปริมาณต่างๆ นั้น เพื่อนๆ สามารถกำหนดเองได้เลย ว่าจะใช้ไอเทม เมื่อเลือดลดเหลือเท่าไร

หากว่าเพื่อนๆ ไม่อยากเห็นตัวละครของตนเองถูก Kill ทีมงานขอแนะนำเซ็ตบอทให้ใช้งานไอเทม “ยันต์หนี” เพราะ เจ้ายันต์หนีนั้น จะพาเรากลับวาร์ปกลับมายังจุดเกิดที่เราบันทึกไว้ได้อย่างสบายใจ แต่ๆๆๆๆๆๆ ถ้ายังอยากจะเก็บ EXP และ Skill ต่อ ทีมงานขอแนะนำให้ใช้ไอเทม “ยันต์เคลื่อนย้ายจักรวาล” แทน เนื่องจากเจ้ายันต์ชนิดนี้มันจะทำการวาร์ปเคลื่อนย้ายผู้เล่น แบบสุ่มในแผนที่ ที่เพื่อนๆ ทำการเก็บเลเวลอยู่ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำการเก็บเลเวลต่อได้อย่างสบายใจ

***ป.ล.***
• 1. – ในกรณีที่มอนสเตอร์น้อย ให้เพื่อนๆ ทำการเซ็ตในหน้าแผนการ ซึ่งสามารถปรับขอบเขตการโจมตี จากหน้า แผนการทางด้านล่างขวามือ โดยปกติขอบเขตจะอยู่ที่ 1000 ทีมงานขอแนะนำให้ปรับใหม่เป็น 1500 – 2000

• 2. – ในกรณี ที่ตัวละครของเราถูก PK จนตาย ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าหากเราถูกผู้เล่นอื่นมา PK ใส่ จนตาย จะไม่เสียค่าประสบการณ์ แต่จะเพียงแค่ตัวละครตายเท่านั้น

• 3. – กลับกัน หากเราไปเปิด PK ใส่ผู้เล่นคนอื่น หากเราถูกผู้เล่นอื่นสวนกลับมาจนตาย เราก็จะเสียค่า EXP เพราะว่าเป็นผู้ที่ไปเริ่ม PK อย่าลืมกฎข้อนี้นะ ^^