Asura : ซื้อหมวกเทริดมโนราห์ ซับน้ำตาชาวใต้

1,361 views

วันนี้มีบุญมาบอกครับ เพื่อนๆคนไหนอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้มาดูทาง นี้เลยครับ จากเหตุการอุทกภัยที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้พี่น้องชาวใต้ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก แม้เหตุการน้ำท่วมจะเข้าสู่สภาวะปกติแล้วแต่พี่น้องชาวใต้ยังคงรอคอยความ ช่วยเหลือทางด้านต่างๆอยู่ วันนี้ทางเกมส์อินดี้ขอเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ครับ เพราะ”เราคนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้วใช่ไหมครับ

ทางทีมงานเกมส์อินดี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ โดยเพื่อนๆสามารถหาซื้อ “หมวกเทริดมโนราห์”ที่ทางทีมงานได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นช่องทางให้ เพื่อนๆได้ร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ครับ โดยเพื่อนๆสามารถหาซื้อหมวกเทริดโนราห์ได้ที่ที่ NPCสาวน้อยขายดอกไม้ ที่เมืองเซาเทิร์นไชร์ บริเวณบ้านลุงเบนเช่นเคยครับ ในราคา 30000 โซล โดยได้รายครึ่งหนึ่งจากการจำหน่ายหมวกเทริดโนราห์นี้ ครึ่งหนึ่งทางทีมงานจะนำไปช่วยเหลือเหตุการณ์อุทกภัยทางใต้ครับ

นอกจากนี้ทางทีมงานยังมีอีกช่องทางหนึ่งครับให้เพื่อนๆที่มีความประสงค์ต้อง การร่วมบริจาคช่วยเหลือโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ คือบริจาคเงินโดยการเติมบัตรเกมส์อินดี้การ์ดเพื่อการกุศลครับ โดยราคาบัตรนั้น 5000 บาทครับ

ช่องทางการบริจาคโดยการซื้อบัตรราคา 5000บาท โดยเข้าไปที่ http://shop.gameindy.com/ จากนั้นเลือกซื้อบัตร GAMEINDY CARD เพื่อการกุศล  ซึ่งเพือนๆสามารถชื้อได้ทาง Paypal หรือถ้าหากไม่มีบัตร เครดิตสามาติดต่อบริจาคได้กับทางทีมงาน

ทาง Msn:[email protected]

โดย กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม นี้เท่านั้นครับ งานนี้นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังใส่เท่กิ๊เก๋ไม่เหมือนใครด้วยนะครับ

www.asura.in.th