NC True Thank You เผยแผนการตลาดเกมในเครือพร้อมขอบคุณสื่อฯ

1,278 views

วันนี้ (28 เมษายน 2554) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์มีโอกาสไปร่วมงาน NC True Thank You ที่ทางบริษัท NC True ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ เกม Lineage 2, Point Blank , Love Beat ได้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนและพันธมิตร ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Enigma พารากอน ชั้น 5

ลงทะเบียนกันก่อนเริ่มงาน

ถ่ายภาพร่วมกันกับ คุณปิยดรุณ กัลยาณมิตร


บรรยากาศภายในงานได้จัดอย่างเป็นกันเอง โดยก่อนเริ่มงานเหล่าสื่อมวลชนและพันธมิตรต่างๆ ต่างทยอยเข้ามาลงทะเบียนเข้างานกันก่อนที่จะนั่งพูดคุยและทานอาหารว่างร่วมกันอย่างเป็นกันเองสุดๆ โดยงานนี้ คุณ ปิยดรุณ กัลยาณมิตร Chief Operation Officer บริษัท เอ็นซี ทรู ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานพร้อมกล่าวถึงแผนกำหนดการเกมในเครือ โดยเริ่มแรกด้วยเกม Love Beat ที่จะมีการแข่งขันใหญ่ให้ไม่น้อยหน้าเกม PB ด้วยการแข่งขัน Love Beat Love Battle ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2554 ที่ ลานอินฟินิตซิตี้ (หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX) ชั้น 5 สยาม พารากอน โดยงานนี้จะมีมินิคอนเสิร์ตของสาวน้อยขนมจีนให้มันส์กันอีกด้วยค่ะ อีกทั้งการฉลองครบ 6 ปี ของเกม Lineage 2 ที่จะจัดขึ้นให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมฉลองร่วมกัน อีกทั้งเกม Point Blank รับรองว่าจะมีการอัพเดทและการแข่งขันสุดมันส์ตลอดปีอย่างแน่นอน


พิธีกรจำเป็น คุณแพรลัดดา ศิวะถาวร Senior Product Executive มากล่าวเปิดงาน


คุณปิยดรุณ กัลยาณมิตร Chief Operation Officer

หลังจากนั้นทางทีมงาน NC True ก็ได้ร่วมกันชมภาพยนตร์เรื่อง Thor กับเหล่าสือมวลชนและพันธมิตรต่างๆ อย่างอบอุ่นเป็นกันเอง งานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานขอบคุณที่สรางรอยยิ้ม และความสนุกสนาน และเป็นโอกาสที่สื่อมวลชนได้ทำกิจกรรมร่วมกับทางทีมงาน NC True เพื่อเพิ่มความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วยค่า ^^