ทาร์ ทา รอส อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ 4 พฤษภาคมนี้

837 views

4 พฤษภาคมนี้ ทาร์ ทา รอส จะมีการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ !! ไม่ว่าจะเป็น Eternal Dungeon ที่จะเพิ่มสถานที่ผจญภัยใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น หรือชุดเซ็ตเทพ 9 ชิ้น ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหามาครอบครองได้ แต่ไฮไลท์การอัพเดทที่แท้จริงที่จะทำให้เกม ทาร์ ทา รอส เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นทั้งหมด นั่นก็คือ Skill Phase System ที่ขอบอกว่าสนุก และตื่นเต้นกว่าเดิมแน่นอน!!! นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทต่างๆ มากมาย ซึ่งแพทช์การอัพเดทครั้งนี้มีขนาดใหญ่ ผู้เล่นจำเป็นต้องดาวน์โหลด Client ตัวใหม่ ที่เป็นตัวอัพเดทล่าสุด เพื่อทำให้เข้าเล่นเกมได้โดยไม่ต้องรอโหลดแพทช์เป็นเวลานาน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บ www.tar.in.th

ETERNAL DUNGEON


หอคอย 20 ชั้น มันส์ยันเช้า ล่าขุมทรัพย์กันทั้งวันทั้งคืน ก็จะไม่ให้ล่ากันยันเช้าได้อย่างไร ในเมื่อหอคอยนี้ดรอปไอเทมวัตถุดิบในการสร้างเซ็ตเทพ 9 ชิ้น ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ ด้วยออพชั่นเซ็ตที่โหดขิงๆ เมื่อใส่ครบทั้ง 9 ชิ้น แล้ว +พลังโจมตีทั้งหมดเพิ่มกว่า 300 + พลังป้องกัน 150 + HP กว่า 400 หน่วย และยังเพิ่มสเตตัสอื่นๆให้อีกมากโข งานนี้ไม่ล่าไม่ได้แล้ว !!

ตัวอย่าง ไอเทมที่สร้างได้จาก ETERNEL DUNGEON

เมืองใหม่ พร้อม 4 แผนที่ เก็บเลเวล และปลดเพดาน Lv.56


จัดให้เต็มพิกัดกับการอัพเดทเมืองใหม่ City of Calibur ป้อม ปราการที่มั่นคง และหัวใจของคนที่นี่แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า เมืองป้อมปราการที่มี่จุดยุทธศาสตร์ทางทหาร และเมืองแห่งนี้ยังเป็นเมืองหน้าด่านคุ้มกันอาณาเขตแห่ง Eliaden จำกัดเลเวลในการเข้าสู่เมืองที่ Lv.54 ภายในเมือง City of Calibur จะมีแผนที่เก็บเลเวล 4 แผนที่

Lost Port                                                        Choas Hojin

Pinas Post                                                        Novas landing

อัพเดทอาวุธระดับ Advance (Lv.56)


Skill Phase System

ระบบสกิลใหม่ต้องเรียนกับ NPC Skill Master

หลายคนคงเคยสงสัยว่า NPC Skill Master นั้นมีไว้ทำอะไร หลังจากอัพเดทแพทช์ใหญ่ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ แล้ว NPC Skill Master ก็จะมีความสำคัญขึ้นมาในทันที เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบสกิลใหม่ ที่รู้จักกันในชื่อ Skill System Phase ซึ่ง จะแบ่งสายอาชีพอย่างชัดเจน โดยแต่ละอาชีพจะแบ่งเป็น 2 สายอาชีพ และแต่ละสายอาชีพจะมีสกิลสนับสนุนที่ต่างกัน เพื่อให้สามารถใช้ความสามารถของอาชีพตนเองได้อย่างดีที่สุด

Skill Phase System คือ ระบบสกิลแบบใหม่ที่จะทำให้ตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ ว่าจะเป็นการโจมตีแบบปกติ การใช้สกิลโจมตี การใช้สกิลบัฟ การป้องกันตัว การคอมโบสกิล ฯลฯ นอกจากนี้การที่เพื่อนๆ จะเรียนสกิลนั้น เพื่อนๆ จะต้องไปเรียนที่ NPC Skill Master เท่านั้น

Skill Phase System แบ่งสกิล ออกเป็น 3 รูปแบบดังนี้

(ระบบใหม่ Skill Phase System จะแยกสกิลออกเป็น 3 รูปแบบ)

1. สกิล คือ สกิลแบบ Active (ใช้งาน) ของแต่ละตัวละคร เช่น สกิลโจมตี สกิลบัฟ เป็นต้น โดยการอัพแต่ละขั้นนั้นใช้ค่าความชำนาญในการอัพ

2. คุณสมบัติพิเศษ คือ สกิลเสริมแบบ Passive (ติดตัว) เป็นสกิลเสริมความสามารถให้กับตัวละคร เช่น HP ,MP ,Defende และเสริมพลังให้กับสกิล Active บางสกิล เช่น เมื่อกดใช้สกิล Active จะเพิ่มระยะการทำลาย หรือ ลดระยะเวลาคูลดาวน์ลง เป็นต้น ในการอัพสกิลแต่ละขั้นใช้แต้มที่ได้รับจากการอัพเลเวลเป็นตัวอัพ

3. Phase คือ รูปแบบของสกิลแบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาในแพทช์นี้ โดยจะเป็นสกิลเสริมให้เพื่อนๆ ได้เปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้มีความหลากหลายในการเล่นเพิ่มขึ้น เริ่มแรก Phase จะแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ (ในอนาคตอาจจะมีเพิ่มเติม) ซึ่งแต่ละตัวละครจะแตกต่างกันไป สำหรับ Phase แรกจะสามารถเรียนได้เมื่อเลเวล 35 ขึ้นไป

การใช้งานสกิล Phase

สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมา เพื่อนๆ จะสังเกตได้ว่ามีช่องสกิลว่าง 2 ช่อง เพิ่มมาที่ด้านมุมบนขวาของ Shotcut Skill ในส่วนนี้คือปุ่มสกิลนั่นเอง วิธีการใช้งานเพื่อนๆ จะต้องไปเรียน Phase ก่อน โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไปจึงจะสามารถเรียนได้ และในแต่ละตัวละครจะมี 2 Phase ให้เลือกเรียน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเรียนอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือจะเรียนทั้ง 2 อย่าง เลยก็ได้ และต้องไปเรียนสกิล Phase ที่ Skill Master

ตัวอย่าง Phase ทั้ง 2 แบบของ Pinko

หลังจากที่เพื่อนๆ เรียน Phase มาแล้ว การใช้งานเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปเลือกในหน้าต่างสกิลของตนเองก่อน โดยเราจะสามารถเลือกใช้ Phase ได้ครั้งละ 2 แบบ โดยการกดเรียกหน้าต่างสกิลขึ้นมา จากนั้นกดเลือกใช้งาน Phase ซึ่งวิธีการสลับ Phase นั้น เราจะสามารถกดสลับไปมาได้ที่ปุ่ม Tab ครับ (สามารถกดสลับ Phase ได้ในระหว่างการต่อสู้เท่านั้น)

เมื่อเรียน  สกิล Phase แล้วจะได้ดังในรูปนี้ สามารถเลือกเรียนได้ทั้ง 2 สาย

กด Tab สลับ Phase เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยการกดเปลี่ยน Phase แต่ละครั้งนั้นจะต้องมี Item ที่จำเป็นคือ Cystal ตามระดับเลเวลของตัวละคร เช่น เลเวล 50 ใช้ Cystal Lv. C หาได้จากการย่อยอาวุธ และชุดในระดับ C