12 Tails : 12 หางออนไลน์กับการปักธงใหม่ลงในหน้าประวัติศาสตร์เกมไทย

2,120 views

ถ้า ในวันนี้พูดถึงเกมไทย คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกม 12 หางออนไลน์ เกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนจริงๆ ของวงการเกมไทย ถ้าวัดถึงความสำเร็จคงต้องขอยกถึงจำนวนผู้เล่นที่ตั้งแต่วันเปิด Server จนวันนี้ที่ยังคงเต็มตลอดจนทีมงานต้องออกมาประกาศเพิ่ม Server อย่างเร่งด่วนก่อนกำหนดที่ทางทีมงานวางไว้

เรื่องของ Server เต็มตลอดในช่วง Open Beta ถ้าเป็นเกมจากต่างประเทศมาคงไม่แปลกนักสำหรับกลุ่มเกมเมอร์ชายไทยสักเท่าไหร่ แต่นี่คงต้องบอกว่าตามที่ทีมงานได้บอกไว้ตั้งแต่ช่วง Pre-Close Beta ว่าอยากจะพัฒนาเกมที่เป็นก้าวแรกของของวงการเกมไทยให้ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นไปพร้อมๆ กับการผลักดันวงการเกมไทย ตอนนี้ทั้ง Big Bug Studio ผู้พัฒนาเกม รวมไปถึงค่ายผู้ให้บริการ Hero Rangers ได้ปักธงหลักใหม่ของหน้าประวัติศาสตร์ของเกมไทยลงไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ

จาก 2-3 วันนี้ทางหน้าเวปไซต์ของ 12 หางออนไลน์เอง และเวปบอร์ด ที่มีเกมเมอร์ร่วมกันเข้ามาแจ้งปัญหาต่างๆ ให้ทีมงานทราบ พร้อมรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในช่วงเปิดเกมเต็มรูปแบบแล้ว เชื่อว่าเกม 12 หางยังคงแรงต่อไปไม่หยุดแน่

สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามข่าวการ update 12 หางออนไลน์อย่างใกล้ชิดสามารถติดตามผ่านทาง Facebook  ที่ www.facebook.com/HeroRangers