Winner Item Fair 2011 เปิดงานวันแรก เกมเมอร์ร่วมงานคึกคัก

1,302 views

…….Winner Item Fair 2011 มหกรรมงานขายไอเทมครั้งยิ่งใหญ่ของค่าย Winner Online เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยงานนี้ทีมงานเขาได้ขนไอเทมจากทุกเกมไปขายในราคาแบบพิเศษ เอาง่ายๆ ว่าลืมขาดทุนกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนใครที่อยากได้บทสรุปที่มาพร้อมกับซีเรียลไอเทมละก็งงานนี้เขาก็มีเอามาขายเหมือนกัน เรียกได้ว่ามางานเดียว ได้ทุกสิ่งที่ต้องการอย่างแน่นอน


มาร่วมแรงร่วมใจกันลงทะเบียนกันจนแถวยาวเลย
เพราะถ้าคนลงทะเบียนถึงตามที่ทีมงานกำหนดก็จะได้รับของกันไปเลยทุกคนลงทะเบียนเอาไว้


ไม่ต้องแย่งกันได้ลงทะเบียนกันทุกคนแน่นนอ

…….บรรยากาศภายในงานวันนี้ก็มีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคัง นอกจากไอเทมที่นำมาขายแล้ว ทางทีมงานยังได้เตรียมสุ่มกิจกรรมมากมายมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกชิงของรางวัลกันด้วย ซึ่งสุ่มกิจกรรมจะมี xshot ทุบไข่, กล่องหรรษา, เป่ายิงฉุบ (แนะนำเลยสุ่มนี้ สนุก สุดฮา), โยนห่วง และสุ่มตีบวกเกม Tatalos ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีการแข่งขันเกม Xshot เกมแนว FPS สุดมันส์ด้วย ซึ่งช่วงเวลากำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด เอาเป็นเอาตายกันเลยทีเดียว แว๊ก!! ใครที่เป็นแฟนๆ ทีมไหนก็สามารถไปตามเชียร์กันตอนนี้ก็ยังทันนะคร้าบ ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรเมื่อจบแล้วเราจะมารายงานให้ทราบกันทันที


ทำไมสุ่มกิจกรรมทุบไข่ ถึงมีแต่ผู้ชาย Oop!!


น้องคนนี้กว่าจะต่อได้ ต้องลุ้นกันจนเกือบหมดเวลาเลยทีเดียว


เห็นใกล้ๆ แบบนี้แต่โยนห่วงให้เข้ายากมากนะคร้าบ


ดวงดีโครตตีติด +15 ตามเงื่อนไข ทำได้แบบนี้ก็รับไปเลยอาวุธ +20 อันแรกของเซิร์ฟเวอร์ ย๊าก!!
ส่วนผู้เล่นคนนี้จะชื่อตัวละครอะไร เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ไหนไปสืบกันเอาเองนะครับ

…….และนี้ก็เป็นบรรยากาศงาน Winner Item Fair 2011 ตั้งแต่ช่วงเช้า ถึงบ่ายๆ ของวันนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่พึ่งตื่นถ้าจะมาร่วมงานตอนนี้ก็ยังอาบน้ำออกมาทันนะครับ ขอย้ำกันอีกครั้งละกันสำหรับงานนี้จัดขึ้นที่ ที่เดอะมอล์ 3 รามคำแหง ชั้น 3 ลานกิจกรรม (ฝั่งบิ๊กซี) โดยตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2554 อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ ในราคาถูกๆ ต้องห้ามพลาดเลย!!


คนรอซื้อของเพียบเลย อย่าลืมเอากำไรมาแบ่งผมบ้างหนา หุหุ


รายการไอเทมที่เอามาขายเยอะมาก มี 2 ฝั่งนะคร้าบ


ขนาดวอร์มยังจริงขนาดนี้เลย สู้ๆ ครับ อิอิ


PR สุดสวยของทาง Winner ถ่ายคู่กับถ้วยรางวัล Xshot
งานนี้ทีมไหนจะได้ครอบครองหัวใจเธอ เอ๊ย!! ผิดๆ ครบครองถ้วยรางวัลกันต้องมาตามลุ้นกันดู ^^